Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Đội nữ Hà Nội giành Huy chương vàng bóng ném trong nhà

Ngân Hà| 20/12/2022 21:45

(HNMO) - Chiều 20-12, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã diễn ra trận chung kết nữ môn bóng ném trong nhà giữa đội Hà Nội và Bình Định, trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Đội nữ Hà Nội (áo xanh) giành Huy chương vàng bóng ném trong nhà tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Ảnh minh họa

Bước vào trận đấu, đội Hà Nội với nhiều tuyển thủ quốc gia như Hà Thị Hạnh, Đỗ Thị Như Quỳnh, Đỗ Thị Huyền Trang vượt trội so với đối thủ. Sự phối hợp ăn ý giữa đội trưởng Hà Thị Hạnh và các đồng đội đã khiến đội Bình Định hoàn toàn lép vế. Trong khi đó, những pha lên bóng của các cầu thủ Bình Định tỏ ra yếu ớt và dễ bị đội Hà Nội bắt bài. Hiệp 1 khép lại với tỷ số cách biệt 23-7 nghiêng về phía đội Hà Nội.

Dù rất nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng do cách biệt về điểm số quá lớn nên các cô gái đến từ đất võ không thể nào lật ngược được tình thế. Đội trưởng Hà Thị Hạnh bên phía Hà Nội là người chơi xuất sắc nhất trận với 11 pha ghi điểm. Trận đấu khép lại với tỷ số 38-15, đội Hà Nội giành Huy chương vàng đầy thuyết phục.

Trước đó, ở nội dung bóng ném trong nhà nam, đội nam thành phố Hồ Chí Minh đã thắng đội nam Hà Nội để giành Huy chương vàng.

Môn bóng ném trong nhà quy tụ trên 120 vận động viên đến từ 8 đội nam, nữ trên cả nước. Nội dung của nam có sự tham gia của 4 đội gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Yên Bái. Nội dung của nữ có sự tham gia của 4 đội: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định và Hà Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Đội nữ Hà Nội giành Huy chương vàng bóng ném trong nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.