Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển thủ điền kinh quốc gia giành giải Nhất giải chạy Marathon trực tuyến

Ngân Hà| 29/04/2020 17:32

(HNMO) - Hưởng ứng giải chạy trực tuyến "Marathon tại nhà", nhiều tuyển thủ điền kinh quốc gia Việt Nam như Nguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Hồng Lệ, Lê Trung Đức... đã giành giải Nhất ở nhiều cự ly marathon và bán marathon.

Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với tên gọi "Marathon tại nhà - Tiếp sức các thiên thần áo trắng chiến thắng Covid-19". Giải do Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội và Công ty TNHH Đức Hương Anh phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 8-4 đến hết 22-4-2020.

Theo ban tổ chức, mỗi người tham gia giải chạy trực tuyến sẽ quyên góp 500 ngàn đồng cho hoạt động “Tiếp sức các thiên thần áo trắng chiến thắng Covid-19”. Sau một tuần kết thúc giải, hôm nay, 29-4, Ban tổ chức công bố người đoạt giải và thống kê số tiền quyên góp được là 109 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới các thầy thuốc của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương, nơi tuyến đầu cuộc chiến đẩy lùi Covid-19.

Kết quả giải chạy marathon trực tuyến tại nhà

Về kết quả giải đấu: Ở nội dung 42km nam, cựu tuyển thủ điền kinh Việt Nam Hà Văn Nhật đã giành giải Nhất sau khi hoàn thành 42,195 km tại nhà với thời gian 2 giờ 56 phút 02 giây. Ở hạng mục 21 km nam, giải Nhất cũng thuộc về một tuyển thủ quốc gia là vận động viên Lê Trung Đức.

Còn ở nội dung 21 km nữ, tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Hồng Lệ giành giải Nhất với 1 giờ 17 phút 52 giây. Đây cũng là kỷ lục cá nhân của Hồng Lệ ở cự ly bán marathon. Nội dung 10 km nữ, kỷ lục gia SEA Games 30 Nguyễn Thị Oanh cũng giành giải Nhất khi chỉ mất 35 phút 08 giây cho cuộc chạy trực tuyến lần này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ điền kinh quốc gia giành giải Nhất giải chạy Marathon trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.