Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Australia-Việt Nam

T.Minh| 10/10/2017 19:54

(HNMO) - Ngày 10-10, Đại sứ quán Australia và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tổ chức lễ phát động cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam (1973-2018).

Ngày 10-10, tại Hà Nội, Đại sứ quán Australia và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tổ chức lễ phát động cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam (1973-2018). 

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những mẫu thiết kế sáng tạo, phản ánh mối quan hệ hợp tác lâu dài và gần gũi giữa Australia và Việt Nam trong 45 năm qua. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 10-10 đến hết ngày 30-11-2017, dành cho mọi đối tượng cá nhân và không giới hạn về số lượng tác phẩm đối với mỗi người dự thi.

Đại sứ Australia tại Việt Nam Craig Chittick.



Mối quan hệ giữa Việt Nam và Australia đã đạt được nhiều bước phát triển trên tất cả các lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế đến văn hóa, xã hội. Khoảng 250.000 người Việt Nam đã chọn Australia làm ngôi nhà thứ hai của mình và có những đóng góp đáng kể cho mối quan hệ văn hóa-xã hội giữa hai nước. Đại sứ Australia Craig Chittick nhấn mạnh: “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ là một cơ hội tốt để tất cả thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình, cũng là dịp để các bạn tìm hiểu thêm về hai nước chúng ta".

Đây là lần thứ ba cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm quan hệ ngoại giao Australia - Việt Nam được tổ chức. Hai cuộc thi trước lần lượt được tổ chức vào dịp kỷ niệm 35 năm (2008) và 40 năm (2013) quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Australia-Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.