Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi “Miss Global Her Beauty” không phép, đơn vị tổ chức bị phạt 49 triệu đồng

Hoàng Lân| 06/01/2020 18:18

(HNMO) - Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao (VH-TT) Hà Nội đã lập biên bản đối với cuộc thi hoa hậu “chui” mang tên “Miss Global Her Beauty” được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội), và đang hoàn tất hồ sơ xử phạt đối với đơn vị tổ chức.

Cuộc thi "Miss Global Her Beauty" không có giấy phép.

Chiều 6-1-2020, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội cho biết, Thanh tra Sở mời đơn vị tổ chức cuộc thi “Miss Global Her Beauty” đến làm việc trong chiều 6-1 để hoàn tất hồ sơ xử lý.

“Ngay khi nhận được phản ánh từ dư luận, báo chí về việc cuộc thi hoa hậu mang tên “Miss Global Her Beauty” không có giấy phép, Sở VH-TT đã giao cho Thanh tra Sở làm việc với đơn vị tổ chức. Qua kiểm tra, đơn vị này không chứng minh được sự hợp pháp”, ông Tô Văn Động nói.

Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội khẳng định, Thanh tra Sở đã lập biên bản đơn vị tổ chức cuộc thi. Căn cứ vào các quy định của pháp luật, Thanh tra Sở đề xuất xử phạt đơn vị này 49 triệu đồng vì các hành vi vi phạm.

Trước đó, chung kết cuộc thi “Miss Global Her Beauty” đã diễn ra vào tối 5-1-2020 tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội). Cuộc thi có 30 thí sinh tham dự nhưng trao đến 8 giải phụ và đều được gọi là hoa hậu như: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất. Ngoài ra, đơn vị tổ chức còn trao 3 giải Á hậu và một giải Hoa hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi “Miss Global Her Beauty” không phép, đơn vị tổ chức bị phạt 49 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.