Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh

Hiền Phương - TTXVN| 30/05/2021 07:23

(HNM) -  Chiều 29-5, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trao số tiền trên cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông chia sẻ, trước những khó khăn của ngành Y tế và các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động quyên góp ủng hộ trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Việc này sẽ tiếp tục được triển khai.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ trên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định sẽ phân bổ kịp thời để bổ sung vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19; hỗ trợ thêm nguồn lực để mua máy thở, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch; hỗ trợ kinh phí để cung cấp thực phẩm cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 và các gia đình gặp khó khăn bởi dịch bệnh. Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước để góp thêm nguồn lực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

* Hưởng ứng kêu gọi của Chính phủ, cả nước dồn tổng lực hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh đẩy lùi dịch Covid-19, thay mặt Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, các Nghệ sĩ nhân dân Trịnh Thúy Mùi, Nghệ sĩ nhân dân Tự Long, Nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc… đã kêu gọi anh chị em nghệ sĩ sân khấu khắp cả nước chung tay ủng hộ. Số tiền mặt được các nghệ sĩ kêu gọi trong một tuần qua, thông qua tài khoản của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam được hơn 351 triệu đồng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.