Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Đại học Kinh tế quốc dân tặng quà thương binh và thân nhân liệt sĩ

Thống Nhất| 20/07/2021 15:18

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), đoàn công tác của Trường Đại học Kinh tế quốc dân do Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng nhà trường vừa tới thăm hỏi, tặng quà tri ân các thương binh, người có công, thân nhân liệt sĩ và cán bộ, viên chức của Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội (xã Viên An, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân thăm hỏi các cụ tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội thành lập năm 1978. Hiện nay, trung tâm trực tiếp nuôi dưỡng 43 người là thương binh và thân nhân liệt sĩ. 81,4% trong số này là người cao tuổi.

Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã trao tặng các thương binh, thân nhân liệt sĩ tại trung tâm 50 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị. Thể hiện lòng biết ân, sự tri ân với những hy sinh, mất mát của các cụ, các mẹ là thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Vân Hoa cho biết, sẽ làm việc, học tập, phấn đấu để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, giữ gìn thành quả và phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước.

Nhân dịp này, thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Vân Hoa gửi lời cảm ơn trân trọng tới các bác sĩ, cán bộ điều dưỡng và viên chức của trung tâm đã xây dựng trung tâm xanh, sạch và phát triển để các cụ, các mẹ là thương binh, các thân nhân liệt sĩ có môi trường sống an lành, vui vẻ, mạnh khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Kinh tế quốc dân tặng quà thương binh và thân nhân liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.