Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Nguyễn Lan Hương thăm, tặng quà gia đình chính sách quận Tây Hồ

Hiền Phương| 22/07/2021 16:39

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều 22-7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách tiêu biểu của phường Phú Thượng (quận Tây Hồ).

Đó là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công Thị Mùi, sinh năm 1925, tổ dân phố số 7, có 2 con trai là liệt sĩ, hiện sống với cháu; ông Phùng Bá Đan, ở tổ dân phố số 17, thương binh hạng 3/4, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 41%, có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc các nạn nhân nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn quận Tây Hồ.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công Thị Mùi.

Thăm, động viên hai gia đình chính sách tiêu biểu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Vui mừng khi thấy các gia đình chính sách luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng chí Nguyễn Lan Hương mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương…

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương tặng quà thương binh hạng ¾ Phùng Bá Đan.

Đại diện hai gia đình chính sách phát biểu, ông Phùng Bá Đan cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể đã động viên, thăm hỏi, tặng quà. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người có công ngày càng tốt hơn.

Ông Phùng Bá Đan cũng bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục tham gia xây dựng quê hương, chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước để không phụ sự quan tâm của lãnh đạo, cấp ủy, chính quyền các cấp…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Lan Hương thăm, tặng quà gia đình chính sách quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.