Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện quán bar Shark làm kho bí mật chứa ''bóng cười''

Chu Dũng| 07/03/2023 20:32

(HNMO) - Ngày 7-3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý vụ việc kinh doanh trái phép “bóng cười” tại quán bar Shark, số 21 Tràng Tiền. Đáng chú ý, sau nhiều lần bị kiểm tra, chủ quán bar Shark đã đục thông phòng với nhà vệ sinh nữ, tạo một kho bí mật để cất giấu “bóng cười”.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an phường Tràng Tiền phát hiện nghi vấn tại quán bar Shark có kinh doanh “bóng cười”, đã báo cáo Công an quận Hoàn Kiếm chỉ đạo lực lượng phối hợp kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại phòng vệ sinh dành cho nữ, chủ quán đã đục tường, tạo thành một kho chứa các bình “khí cười” và nhiều vỏ bóng cao su chưa qua sử dụng, dùng để bơm khí thành “bóng cười” bán cho khách.

Ghi nhận, kho chứa lối đi vào rất hẹp, chỉ lách vừa một người. Khi bị kiểm tra, nhân viên của quán có thể ra hiệu để nhân viên “canh” trong nhà vệ sinh, gây khó khăn cho lực lượng chức năng. Vào thời điểm kiểm tra, cơ quan công an đã thu giữ 29 bình “khí cười”, trong đó, có 19 bình nhỏ, 10 bình to và hàng nghìn vỏ bóng cao su chưa sử dụng.

Trước đó, Công an phường Tràng Tiền đã nhiều lần kiểm tra quán bar này, yêu cầu ký cam kết không kinh doanh “bóng cười”.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện quán bar Shark làm kho bí mật chứa ''bóng cười''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.