Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy chung cư cao tầng đang hoàn thiện

C.Dũng| 07/07/2010 14:28

(HNMO) - Khoảng 9h45 sáng 7/7 đã xảy ra vụ hoả hoạn tại công trình xây dựng toà chung cư số 156 Xã Đàn 2, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Chung cư này do Công ty CP đầu tư bất động sản Hà Nội (thuộc Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội) thi công, đang trong giai đoạn hoàn thiện.



Vụ hoả hoạn nhanh chóng được kiểm soát

Theo những người dân sống gần khu vực xảy ra hoả hoạn, trước khi khói đen ngùn ngụt bốc ra từ khu vực giữa của toà nhà, đã có tiếng nổ lớn vang lên. Một số công nhân nhanh chóng tuột xuống phía dưới theo đường dây thừng ngoài trời mà không hề có dây bảo hiểm

Phòng PCCC CA TP Hà Nội đã điều đến 5 xe cứu hoả, trong đó có 1 xe thang. Tuy nhiên, chiếc xe này không thể tiếp cận hiện trường do cổng vào toà nhà không đủ cao. Vụ cháy ngay sau đó đã được kiểm soát. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.


Lực lượng bảo vệ của toà nhà đã có những hành động cản trở và thiếu tôn trọng
phóng viên tác nghiệp


* Trước đó, vào hồi 1h10 ngày 6/7, cũng đã xảy ra cháy tại buồng phân phối 22KV tại trạm E16 thuộc Công ty lưới điện cao thế Hà Nội, ở khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn.

Phòng Cảnh sát PCCC đã xuất 2 xe cứu hoả tổ chức chữa cháy dập tắt. Thiệt hại cháy 7 tủ điện phân phối trị giá ước tính 150 triệu đồng. Nguyên nhân được xác định do sự cố điện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy chung cư cao tầng đang hoàn thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.