Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức giải trí Hà Nội

T.Minh| 12/06/2011 00:22

(HNMO)- Chiều 11/6, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền thông và Thương mại Kết Nối Việt đã tổ chức Lễ ra mắt Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức, giải trí tổng hợp Hà Nội với tên truy cập và được tích hợp bởi các website: www.tintucthudo.vn ; www.tintuchanoi.vn  và www.hanoinews.vn .

www.tintucthudo.vn ; www.tintuchanoi.vn  và www.hanoinews.vn.


Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức, giải trí tổng hợp Hà Nội được xây dựng theo hướng phát triển mạnh về mảng tin tức báo chí. Với đội ngũ phóng viên riêng biệt của Cổng thông tin và dẫn nguồn từ các cơ quan báo chí khác hứa hẹn sẽ là một trang thông tin đầy đủ mang tính chuyên biệt cao về Thủ đô Hà Nội. Cung cấp cho công chúng những thông tin bổ ích nhất về các hoạt động đời sống kinh tế, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, đầu tư, kinh doanh, buôn bán…

http://www.tintuchanoi.com.vn  ngoài thông tin báo chí còn sự kết hợp với thương mại điện tử, trang web sẽ mang lại cho công chúng thêm phần hiểu biết về văn hóa kinh doanh của thị trường đang diễn ra trên địa bàn Hà Nội và cả nước. Thương mại điện tử cũng là một phương thức kinh doanh đang trở nên phổ biến của nền kinh tế hiện đại, giúp các doanh nghiệp hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng hơn. Là nhịp cầu giữa các thương hiệu với người tiêu dùng.

Website được xây dựng và áp dụng những công nghệ quản trị web hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và dễ tìm kiếm với các chuyên mục: Thông tin báo chí của tất cả các lĩnh vực được cập nhật hàng ngày do phóng viên báo chí của cơ quan đi tác nghiệp hoặc lấy từ các nguồn báo khác. Các chuyên mục về giải trí, kinh doanh sát thực với đời sống xã hội, độc giả truy cập dễ dàng có được những thông tin thời sự mới nhất diễn ra trong nước và quốc tế diễn ra hàng giờ.

Tại website này, các doanh nghiệp cơ sở sản xuất, dịch vụ tương xứng với từng ngành nghề, có thể quảng bá, giới thiệu mình với chi phí thấp, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp liên kết, hợp tác cùng phát triển.

Với http://www.tintuchanoi.com.vn ; www.tintucthudo.vn  sẽ là sự tích hợp của phiên bản tiếng Việt nhằm cung cấp cho độc giả trong nước, kiều bào ta ở nước ngoài nắm được những thông tin chính yếu nhất đang diễn ra trên địa bàn Hà Nội cũng như những tin nóng, có tính chất thời sự diễn ra trên phạm vi cả nước và thế giới. Đặc biệt, trong tương lai, Công thông tin sẽ được triển khai các mảng giải trí như: Game Online, âm nhạc và dịch vụ đầu số sẽ đi kèm theo nhu cầu của độc giả. Ngoài ra, trang thông tin www.hanoinews.vn sẽ từng bước phát triển với phiên bản tiếng Anh, đây hy vọng đây sẽ là cầu nối cho du khách thập phương, các doanh nhân, những người quan tâm tới đầu tư kinh tế, những người thích khám phá du kịch, những công trình nghiên cứu văn hóa Á đông, có được một nguồn thông tin chính xác nhất về Thủ đô Hà Nội 1000 năm văn hiến.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức giải trí Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.