Theo dõi Báo Hànộimới trên

Suýt mất số tiền mua máy tính thưởng con đỗ đại học

Chu Dũng| 21/08/2016 08:04

(HNMO)- Trong dòng người đông đúc, nhìn thấy một nam giới mặc áo mưa làm rơi chiếc ví, hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi khổ chủ quay lại mà không được.

"Khổ chủ" nhận lại chiếc ví


Vào thời điểm trên, khu vực này xảy ra ùn tắc do đoàn tàu Bắc – Nam vào ga nên dù trời mưa lớn, cả hai chiến sĩ vẫn đứng giữa ngã ba phân luồng cho các phương tiện qua lại.

Trong dòng người đông đúc đó, nhìn thấy một nam giới mặc áo mưa làm rơi chiếc ví, hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi khổ chủ quay lại mà không được.

Khi nhặt được chiếc ví, kiểm tra sơ bộ bên trong có số tiền lớn và nhiều giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc H. ở Khu tập thể Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Tổ công tác đã bàn giao CA thị trấn Văn Điển phối hợp tìm kiếm.

Sau khi xác định anh Trần Quốc H. không còn ở địa chỉ nêu trên mà đã chuyển về sinh sống ở phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổ công tác đã thông báo được cho anh biết việc anh bị mất ví.


Khoảng 2 giờ sau đó, có mặt tại CA thị trấn Văn Điển, anh H. cho biết đang rất hoang mang không biết có khả năng tìm lại chiếc ví có số tiến hơn 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng hay không. Số tiền này anh đã dành dụm để mua máy vi tính thưởng cho con vừa đỗ đại học.

Sau khi xác minh đúng thông tin, tổ công tác đã bàn giao tài sản lại cho anh trong sự mừng vui của gia đình anh và những người chứng kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suýt mất số tiền mua máy tính thưởng con đỗ đại học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.