Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trích ngân sách hỗ trợ sửa chữa công trình tưởng niệm liệt sĩ Hà Nội trên cả nước

Thanh Thủy| 05/05/2017 07:19

(HNM) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 2029/UBND-KT về việc hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa các công trình tưởng niệm liệt sĩ Hà Nội tại các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước.


Theo đó, UBND thành phố giao Sở LĐ-TB&XH, Bộ Tư lệnh Thủ đô phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước tổng hợp danh sách các công trình tưởng niệm liệt sĩ Hà Nội đã được đầu tư xây dựng, cải tạo; rà soát, kiểm tra, thống kê các trường hợp ngân sách trung ương và ngân sách các tỉnh, thành phố chưa bảo đảm đủ nhu cầu duy tu, duy trì, cải tạo, sửa chữa các công trình; chủ động đề xuất, báo cáo UBND thành phố theo quy định.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các đơn vị liên quan tham mưu, báo cáo với UBND thành phố xem xét, hỗ trợ các tỉnh, thành phố thực hiện xây dựng các công trình tưởng niệm liệt sĩ Hà Nội. Nguồn kinh phí hỗ trợ công tác này được trích từ nguồn ngân sách thành phố thuộc mục kinh phí thực hiện nhiệm vụ liên kết, hợp tác với các địa phương bạn hàng năm và nguồn kinh phí xã hội hóa thông qua Quỹ đền ơn đáp nghĩa của thành phố. Việc hỗ trợ chỉ được thực hiện khi có công văn của lãnh đạo cấp tỉnh, thành phố ký yêu cầu, đồng thời chỉ hỗ trợ vào các năm chẵn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trích ngân sách hỗ trợ sửa chữa công trình tưởng niệm liệt sĩ Hà Nội trên cả nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.