Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 47.000 người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong dịp Tết

Theo VOV| 21/02/2018 21:38

Dịp Tết Mậu Tuất, lượng khách đến tham quan, du lịch tại tỉnh Quảng Bình tăng cao so với Tết năm ngoái.

Nhiều người dân thắp hương lên mộ Đại tướng dịpTết.


Từ ngày 29 đến ngày mùng 5 Tết Nguyên đán Mậu Tuất, tỉnh Quảng Bình đón 145.000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch, tăng hơn 30% sơ với dịp Tết năm ngoái.

Đặc biệt, 47.000 lượt khách đã đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa – Đảo Yến. Những điểm thu hút đông khách du lịch là động Phong Nha, động Thiên Đường, Sông Chày - Hang Tối.

Ngoài ra, các điểm du lịch tâm linh như Hang Tám Cô và đền thờ các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng, Chùa Hoằng Phúc, Đền thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, Núi Thần Đinh... cũng đông du khách đến tham quan.

Ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết: “Năm nay, do điều kiện thời tiết tốt nên 5 ngày đầu xuân, lượng du khách đến Quảng Bình khá đông, ra Tết du khách cũng có tăng và có xu hướng đến các điểm di tích văn hóa, lịch sử, tín ngưỡng. Phía Sở Du lịch cũng có văn bản yêu cầu các điểm đến chuẩn bị tốt để phục vụ du khách, về công tác môi trường vệ sinh, các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của du khách”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 47.000 người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.