Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắc Giang: Xuống giếng cứu con rể bị ngất, bố vợ chết theo

Theo C.N/Lao động| 14/07/2018 21:49

Trong quá trình đào giếng, ông Nguyễn Văn Hùng phát hiện anh Quản Văn Chinh ở dưới đáy giếng có biểu hiện bị ngất nên đã trèo xuống để cứu...


Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 3 người tử vong trong khi đào giếng lấy nước dùng sinh hoạt.

Danh tính các nạn nhân gồm: Ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1960, trú tại xã Hương Sơn, Lạng Giang), anh Quản Văn Chinh (SN 1978, con rể ông Hùng) và anh Phạm Văn Thắng (SN 1984, trú tại xã Hương Sơn, chủ nhà).

Theo thông tin ban đầu, ngày 12-7, ông Hùng cùng con rể là anh Chinh đến đào giếng thuê cho gia đình Thắng.

Trong quá trình đào giếng, ông Hùng phát hiện anh Chinh ở dưới đáy giếng có biểu hiện bị ngất nên đã trèo xuống để cứu. Tuy nhiên, sau đó ông này cũng ngất theo con rể.

Anh Thắng ở trên thấy vậy đã hô hoán người dân đến giúp và trực tiếp xuống giếng để cứu người và cũng gặp nạn.

Người dân sau đó dùng dây thừng kéo lên thì phát hiện cả ba đều đã tử vong.

Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang cho biết, nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cả ba người tử vong là do ngạt khí.

Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang cho biết, lãnh đạo chính quyền địa phương đã trực tiếp đến thăm hỏi, giúp đỡ và chia sẻ động viên với các gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Xuống giếng cứu con rể bị ngất, bố vợ chết theo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.