Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Y tế quyên góp hơn 300 triệu đồng ủng hộ người dân vùng bão lũ

Gia Phong| 03/08/2018 16:47

(HNMO) - Ngày 3-8, Bộ Y tế tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn cơ quan quyên góp, ủng hộ nước CHDCND Lào và các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta đang chịu thiệt hại bởi thiên tai, bão lũ thời gian vừa qua.

Buổi vận động, quyên góp diễn ra tại Bộ Y tế ngày 3-8.


Tại đây, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cùng lãnh đạo các vụ, cục, văn phòng, thanh tra Bộ Y tế và toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ Y tế đã tham gia ủng hộ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, những ngày qua, sự cố vỡ đập thủy điện tại nước bạn Lào và tình hình lũ lụt đang diễn ra ở một số địa phương của nước ta đã gây ra những thiệt hại to lớn về người, tài sản; đặc biệt là nguy cơ dịch bệnh cho người dân sau mưa lũ tại các địa phương.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến gửi lời chia sẻ sâu sắc đến các gia đình người dân nước bạn Lào cũng như người dân trong nước có thân nhân bị thiệt mạng, bị thương do ảnh hưởng của mưa lũ. Bộ trưởng cũng bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ phải đối mặt.

Tổng số tiền thu được từ cuộc vận động tính đến hết ngày 3-8 là 307.150.000 đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ Y tế quyên góp hơn 300 triệu đồng ủng hộ người dân vùng bão lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.