Theo dõi Báo Hànộimới trên

100 cặp đôi nên duyên tại lễ cưới tập thể trong dịp Quốc khánh 2-9

Bích Huyền/VOV-TP HCM| 02/09/2018 14:35

Sáng nay (2-9), Lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi năm 2018 do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức diễn ra.


Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, 100 cặp uyên ương là công nhân có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh, quận 3. Sau đó, đoàn xe hoa đưa các cặp đôi diễu hành qua các tuyến đường trung tâm thành phố trước khi đến Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa để thực hiện các nghi lễ chính của hôn lễ.

Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các đôi uyên ương có hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức hỗ trợ bàn tiệc, nhẫn, trang phục, thẻ ATM cùng các vật dụng thiết yếu để bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Điểm mới của chương trình năm nay là ngoài TP Hồ Chí Minh, chương trình có sự tham gia của 15 cặp đôi đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre và Tiền Giang. Các cô dâu, chú rể không giấu được sự vui mừng và xúc động khi có một hôn lễ ấm áp với đầy đủ các nghi lễ truyền thống.


Cô dâu Nguyễn Ngọc Anh, công nhân tại quận 12 nói: "Tôi cảm thấy rất vui vì không nghĩ là mình sẽ có một đám cưới hoành tráng và vinh dự như vậy. Đây cũng là một động lực để tôi và chồng cố gắng vượt qua khó khăn, xây dựng hạnh phúc sau này với nhiều niềm vui trong cuộc sống".

Sau hơn 10 năm tổ chức, chương trình Lễ cưới tập thể TP Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng niềm vui hạnh phúc của 822 cặp đôi. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, từ TP Hồ Chí Minh, mô hình này đã được nhân rộng ra nhiều tỉnh thành khác.

Hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục khăn đóng áo dài, diễu hành qua các con phố vào sáng 2-9 đã trở nên quen thuộc và là hình ảnh rất đẹp với người dân TP Hồ Chí Minh vào dịp Quốc khánh hằng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 cặp đôi nên duyên tại lễ cưới tập thể trong dịp Quốc khánh 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.