Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Hỏa hoạn lớn tại phố Pháo Đài Láng khiến 2 người bị thương

Chu Dũng| 05/01/2019 10:53

(HNMO) - Khoảng 4h30’ sáng ngày 5-1, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng nằm trong ngõ sâu phố Pháo Đài Láng (phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng sợ.


Theo thông tin từ người dân, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy của một số người dân, sau đó phát hiện lửa, khói bốc lên tại một ngôi nhà 4 tầng ở số 71, ngõ 159, phố Pháo Đài Láng. Người dân đã chạy sang các nhà liền kề thông báo để mọi người biết và thoát thân.


Một số người dân cho hay, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn được sử dụng để kinh doanh, chứa nhiều hàng hóa dễ cháy. Ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có nhiều người nhưng may mắn đều đã thoát ra ngoài.


Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến hơn 5 giờ sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Công an quận Đống Đa cho biết, trong quá trình tháo chạy, có 2 thanh niên bị thương (một người gãy chân, một người bị thương phần mềm).

Bước đầu cơ quan chức năng xác định có một số xe máy ở tầng 1 bị thiêu rụi. Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hỏa hoạn lớn tại phố Pháo Đài Láng khiến 2 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.