Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ cô gái trẻ bị quấy rối trong thang máy

Chu Dũng| 06/03/2019 16:24

(HNMO) - Ngày 6-3, tin từ Công an phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội), đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân và đang phối hợp cùng Công an quận, Ban quản lý toà nhà điều tra, làm rõ.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh nam thanh niên tiến lại khiến chị V sợ hãi đẩy ra.


Trong đơn trình báo, chị P.H.V (20 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học) nêu rõ, vào khoảng 22h ngày 4-3, chị vào thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để lên phòng. Lúc này, trong thang máy có 4 người, gồm hai chị em V và 2 người đàn ông khác.

Khi người đàn ông lớn tuổi và em gái V rời thang máy, người đàn ông còn lại xin số điện thoại của V để làm quen. V không đồng ý và nói rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền.

Khi thang máy lên đến tầng có căn hộ của V thì người đàn ông đã chặn cửa, có những hành động xâm phạm đến cơ thể chị. Trong lúc cố gắng để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt, V đã bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Nam thanh niên cố tình giữ tay nạn nhân lại khi V muốn thoát khỏi thang máy.


Ngay trong đêm xảy ra sự việc, V đã trình báo với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Hình ảnh trích xuất từ camera trong thang máy tòa nhà cho thấy, vào thời điểm xảy ra sự việc, khi chỉ còn 2 người trong thang máy, người đàn ông ăn mặc lịch sự, áo sơ mi kẻ, đã tiến lại chỗ chị V đang đứng gần cửa, có những hành động ôm ghì, cưỡng hôn… mặc cho nạn nhân không đồng ý. Khi V cố gắng thoát ra khỏi thang máy đã bị đối tượng kéo tay lại.

Công an phường Nhân Chính đã phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà khẩn trương điều tra, xác định được danh tính người đàn ông trên. Tuy nhiên, khi được mời lên trụ sở cơ quan công an làm việc, người đàn ông này đã không có mặt. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ cô gái trẻ bị quấy rối trong thang máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.