Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông quấy rối cô gái trong thang máy sẽ xin lỗi công khai

C.Dũng| 14/03/2019 12:01

(HNMO) - Dự kiến, buổi xin lỗi được tổ chức công khai tại chung cư Golden Palm vào tối 15-3 với sự chứng kiến của cư dân, Ban Quản lý tòa nhà, tổ dân phố và đại diện cơ quan công an.

Tối 13-3, tại buổi làm việc với Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, chị P.H.V đã đồng ý để Đ.M.H, đối tượng có hành vi sàm sỡ mình trong thang máy xin lỗi công khai tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Buổi xin lỗi công khai cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy sẽ diễn ra tại chung cư với sự chứng kiến của nhiều người.


Buổi xin lỗi được tổ chức công khai tại chung cư Golden Palm vào tối 15-3 với sự chứng kiến của cư dân,  Ban Quản lý tòa nhà, tổ dân phố và đại diện cơ quan công an. 

Như tin đã đưa, khoảng 22 giờ ngày 4-3, chị P.H.V (20 tuổi) khi đi thang máy lên phòng ở tại chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) đã bị người đàn ông cùng trong thang máy xin số điện thoại làm quen. Khi bị chị V từ chối, lợi dụng lúc thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông này chặn cửa không cho chị V đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng chống cự, chị V đã bị trầy xước ở mũi và tay.

Chị V sau đó đã trình báo sự việc tới Ban Quản lý tòa nhà và cơ quan công an. Kết quả xác minh danh tính của người đàn ông là Đ.M.H (SN 1982, quê Hải Phòng).

Chiều 8-3, H đã đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh trên và mong muốn gặp trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Sau hai buổi làm việc với cơ quan công an vào chiều 11-3 và 13-3, chị V mong muốn người đàn ông này phải được xử lý nghiêm theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng xin lỗi công khai. Sau khi nhận lời xin lỗi, chị sẽ cân nhắc việc rút đơn tố cáo.

Chị V cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, bản thân chị có thiệt hại, đặc biệt về tinh thần, nhưng không muốn nhận sự bồi thường từ người đàn ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông quấy rối cô gái trong thang máy sẽ xin lỗi công khai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.