Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiếu nhi thi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh”

Dương Linh| 02/04/2019 13:32

(HNMO) - Ngày 2-4, tại Trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên, Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long tổ chức Ngày hội sắc màu và phát động cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”.

Các em học sinh nhận quà từ Ban tổ chức Ngày hội sắc màu.


Năm nay là năm thứ hai chương trình Ngày hội sắc màu được triển khai, với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi; góp phần bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, mỹ thuật của các em.

Bên cạnh đó, cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh” còn nhằm mục tiêu giúp thiếu nhi nhận thức sâu sắc và có những việc làm cụ thể để thay đổi hành động của bản thân, cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường sống.

Ngày hội sắc màu được tổ chức tại 9 tỉnh, thành phố với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực dành cho thiếu nhi. Tại chương trình khai mạc, 300 thiếu nhi đã tham gia vẽ tranh, trải nghiệm các trò chơi… Ban tổ chức dành tặng 500 suất quà để khích lệ các em thiếu nhi tham gia dự thi.

Thiếu nhi tham gia vẽ tranh tham dự cuộc thi “Vì một Việt Nam xanh”.


Cuộc thi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh” nhận bài thi đến hết ngày 31-10-2019. Thí sinh gửi bài thi về Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam, số 64 phố Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 12-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nhi thi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.