Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Công an khen ngợi Công an Hà Nội trong vụ bắt đối tượng giết người ở tỉnh Lào Cai

Chu Dũng| 11/02/2020 12:28

(HNMO) - Ngày 11-2, Bộ Công an công bố thư khen của Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đối với Công an thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp với các đơn vị nhanh chóng điều tra, bắt giữ đối tượng Triệu Tòn Kiều (sinh năm 1997; trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) trong vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

 Đối tượng Triệu Tòn Kiều gây án ở tỉnh Lào Cai, bị bắt khi trốn ở Hà Nội.

Trước đó, ngày 26-1-2020 (mùng 2 Tết Nguyên đán Canh Tý), tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, phát hiện một tử thi nữ giới bị vùi lấp trong cát ven bờ suối Nậm Tha.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an tỉnh Lào Cai đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Điện Biên, Công an thành phố Hà Nội khẩn trương truy bắt đối tượng gây án.

Đến 20h30 ngày 27-1-2020, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng gây án là Triệu Tòn Kiều khi đang lẩn trốn tại quận Ba Đình, Hà Nội. 

Đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, việc bắt giữ được đối tượng gây án có sự đóng góp công sức của các đơn vị, trong đó có sự tham gia của lực lượng Công an thành phố Hà Nội, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Công an khen ngợi Công an Hà Nội trong vụ bắt đối tượng giết người ở tỉnh Lào Cai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.