Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo gạch tên Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022

Ngân Hà| 29/05/2021 19:52

(HNMO) - Chiều 29-5, Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã quyết định gạch tên thủ môn Đặng Văn Lâm trong danh sách đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Theo đó, thủ môn số một tuyển Việt Nam sẽ không sang UAE, vì đang là F1 ở Nhật Bản.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm không tham gia các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

Thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là quyết định khó khăn mà huấn luyện viên Park Hang-seo và Ban huấn luyện đội tuyển đưa ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng.

Tại Câu lạc bộ Cezero Osaka mà thủ thành này đang thi đấu có một thủ môn khác có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang ở lại cùng câu lạc bộ chủ quản để thi đấu J.League và dự kiến sẽ đáp chuyến bay sang UAE vào đêm ngày 1-6 tới.

Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn tối đa trong phạm vi có thể cho đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận vòng loại World Cup sắp tới, qua trao đổi với ông Park Hang-seo và tham khảo các yếu tố về dịch tễ đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đồng ý thôi không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam. Đây là điều đáng tiếc cho đội tuyển và đối với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến ban huấn luyện, các đồng đội thi đấu thật tốt trong 3 trận tiếp theo để góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Như vậy, 3 thủ môn sẽ cạnh tranh vị trí số một trong khung thành tuyển Việt Nam là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. Đội tuyển Việt Nam còn lại 29 cầu thủ và 17 thành viên ban huấn luyện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo gạch tên Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.