Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sneaker Daily - thiên đường chính hãng dành cho các tín đồ thời trang thể thao

An Nam| 31/05/2021 15:11

Sneaker Daily là địa chỉ mua sắm các sản phẩm thời trang thể thao và đường phố uy tín tại Việt Nam. Mỗi ngày có tới 10.000 khách hàng truy cập và mua sắm trên website sneakerdaily.vn.

Hiện tại, Sneaker Daily chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng như: Giày Air Jordan, Nike, MLB, áo ADLV, Drew House… cho người tiêu dùng trong nước và nước ngoài. Đây là địa chỉ uy tín mà các tín đồ sneaker và thời trang tìm đến để sở hữu các mặt hàng chính hãng có chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với trung bình từ 3-4 năm kinh nghiệm phục vụ các khách hàng về mảng sneaker và thời trang, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sneaker Daily hiểu rõ hơn hết về kiểu dáng, kích cỡ của từng mẫu giày, mẫu áo và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách chọn size giày, phối đồ của từng đôi sneaker cũng như của các hãng quần áo từ mới nhất đến các phiên bản lâu đời.

Nhiều mẫu giày Air Jordan với phối màu phong phú

Air Jordan đã và vẫn luôn nổi bật trong cộng đồng giày thể thao thời trang ở Việt Nam. Đặc biệt, trong năm vừa qua, Jordan trỗi dậy mạnh mẽ nhờ hai chương trình King of Rap và Rap Việt. Sự gia tăng đáng kể về nhu cầu Jordan, đặc biệt là Air Jordan 1, sẽ được đáp ứng phần nào nhờ số lượng lớn mẫu giày có sẵn kèm theo sự tư vấn nhiệt tình đối với những người mới tìm hiểu và cả fan trung thành lâu năm.

Tại Sneaker Daily, Air Jordan luôn nằm trong danh sách những dòng sneaker bán chạy nhất nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Cùng với đó là các điều khoản hỗ trợ khách hàng rõ ràng như: Chính sách đổi trả tận nhà trong vòng 45 ngày, bảo hành tận nhà với các sản phẩm có trị giá trên 4.000.000 đồng, chính sách vận chuyển, phương thức thanh toán và kiểm tra tình trạng đơn hàng minh bạch.

Các sản phẩm khi đến tay người dùng luôn được đi kèm với đơn hàng, phiếu bảo hành và một số phần quà nho nhỏ, tất cả sẽ được để trong hộp chính hãng. Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như thiết kế của các tín đồ Air Jordan, Sneaker Daily liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất trên website, lựa chọn những nhà phân phối uy tín trong và ngoài nước để kịp thời cung ứng.

Các thiết kế bất hủ của giày Nike

Sneaker Daily tự hào khi sở hữu bộ sưu tập sneaker và streetwear Nike rất đa dạng, luôn bảo đảm được chất lượng sản phẩm ở tình trạng nguyên seal, chính hãng và không nhăn. Một số dòng sản phẩm 100% được nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh đã xuất hiện trên website phải nhắc đến là Air Jordan, Air Max, Air Force 1, Air Force 1 Shadow, Kyrie, Cortez…

Adidas - cái tên đáng gờm đến từ Đức

Được thành lập từ năm 1949, Adidas nhanh chóng trở thành một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm giày thể thao, dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới.

Vì thế, các thiết kế của Adidas luôn được có chất lượng cao, phối màu đa dạng và rất khó để nhà sản xuất giả làm lại được. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng thường xuyên truy cập vào website, Sneaker Daily tự tin khi sở hữu bộ sưu tập đa dạng như: UltraBoost, UltraBoost 2021, Superstar, Stan Smith, Dame 7… Ngoài ra, nếu khách hàng đang cần tìm kiếm một mẫu khác mà chưa tìm thấy trên website thì có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc fanpage, mọi sản phẩm luôn được cam kết 100% chính hãng và giá cả phù hợp.

ADLV - Local Brand được các ngôi sao yêu thích

Sneaker Daily là sàn thương mại thời trang thể thao và đường phố dành cho người Việt với sự góp mặt của các nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước, phân khúc giá thành đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu tìm mua của người dùng.

Không giới hạn ở các thương hiệu có tên tuổi, Sneaker Daily còn cung cấp các mẫu sản phẩm đến từ Local Brand mà trong đó tiêu biểu nhất là ADLV.

ADLV, hay còn được biết đến với tên Acme De Lavie, một nhãn hàng thời trang đường phố nổi tiếng Hàn Quốc, sau 4 năm thành lập, đến nay, các thiết kế thời trang như quần áo, phụ kiện… của hãng được nhiều tín đồ châu Á ưa chuộng, trong đó có người dùng Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu sở hữu sản phẩm của nhãn hàng, Sneaker Daily đã nhanh chóng cập nhật bộ sưu tập cũng như tìm kiếm nhà phân phối uy tín để nhập hàng.

Sneaker Daily - thiên đường mua sắm chuyên cung cấp các sản phẩm sneaker và streetwear chính hãng đến từ các thương hiệu thời trang như Air Jordan, Nike, Adidas, ADLV, Drew House, MLB… Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng trực tuyến mặt hàng mà mình yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Email: cskh@sneakerdaily.vn

Địa chỉ: Số 6, ngõ 132 Cầu Giấy, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sneaker Daily - thiên đường chính hãng dành cho các tín đồ thời trang thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.