Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nên uống collagen dạng nước hay dạng viên?

Bạch Yến| 02/11/2021 15:09

Nên uống collagen dạng nước hay viên là thắc mắc của rất nhiều chị em gái đang trong độ tuổi chớm tắt xuân thì. Thấu hiểu nỗi lo lắng của phái đẹp trong việc lựa chọn sản phẩm collagen sao cho phù hợp, phát huy tối đa hiệu quả, chúng tôi xin gửi đến bài phân tích dưới đây. Kéo xuống và cùng tìm câu trả lời nhé!

Khi nào cần uống collagen?

Như đã biết, collagen là một dạng protein cung cấp nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe nhất. Chúng tham gia hỗ trợ trực tiếp vào hoạt động của các cơ quan sụn khớp, đường ruột và duy trì một hệ tuần hoàn máu luôn khỏe mạnh; đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da, sạm da, tăng độ đàn hồi cho biểu bì giúp làn da của bạn luôn tươi sáng và căng mịn hơn bao giờ hết.

Bắt đầu từ độ tuổi 20 (thống nhất thông tin là 25 tuổi) trở đi, phụ nữ hoàn toàn có thể dùng collagen. Tuy nhiên, thời gian sử dụng thường ngắn hơn là đã đủ. Tuổi tác càng cao mức độ sử dụng collagen càng phải thường xuyên hơn.

Nên uống collagen dạng nước hay viên?

Ưu và nhược điểm của hai dạng collagen nêu trên

Collagen dạng nước

Ưu điểm:

  • Collagen dạng nước khi đi vào cơ thể sẽ chia thành những phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ nhanh và sâu hơn. Hiệu quả trông thấy rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn 1-2 tuần sử dụng.

  • Được điều chế cùng nhiều loại hương liệu khác nhau, mang đến mùi vị ngon, dễ uống mà ai cũng có thể dùng được.

Nhược điểm:

  • Rất khó bảo quản đặc biệt là khi phải di chuyển xa, đi du lịch… thì việc mang theo collagen dạng nước lại là vấn đề bất cập.
  • Có giá thành cao gần gấp đôi so với sản phẩm collagen dạng viên uống.

Collagen dạng viên uống

Ưu điểm:

  • Vì collagen được sản xuất dưới dạng viên nén nên khả năng bị đào thải qua hệ bài tiết được hạn chế hơn rất nhiều so với collagen dạng nước.
  • Dễ dàng bảo quản, sử dụng và không gây trở ngại khi mang theo lúc đi du lịch, đi làm việc xa.
  • Giá thành rẻ hơn collagen dạng nước nhiều.

Nhược điểm:

  • Vì cấu trúc phân tử tương đối lớn nên để cơ thể hấp thụ sau đó cho ra hiệu quả thì thường mất nhiều thời gian hơn. Liệu trình bổ sung collagen viên nên duy trì 2-3 tháng cho một kỳ cung cấp.

Nên chọn collagen dạng nước hay viên sao cho phù hợp?

Cơ thể chúng ta phù hợp với tất cả các dạng collagen, vì thế rất hiếm trường hợp người bị kích ứng, phản ứng phụ khi dùng collagen thủy phân hay collagen viên uống. Nếu bạn muốn có hiệu quả nhanh thì chọn dạng nước, còn nếu khả năng tái tạo da của bạn vẫn ổn thì nên uống dạng viên cho tiết kiệm chi phí.

Dùng collagen kết hợp với chỉ dẫn của dược sĩ để mang về hiệu quả tốt hơn. Lưu ý, trong trường hợp bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm collagen thì hãy lập tức thông báo cho dược sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Địa chỉ cung cấp collagen uy tín

Giờ đây, vấn đề nên uống collagen dạng nước hay viên đã được giải quyết, điều quan trọng nhất lúc này là phải tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm collagen chính hãng, chất lượng, bảo đảm hiệu quả cho người dùng trong thời gian cam kết.

Nếu như quý chị em phụ nữ vẫn chưa tìm được bến đỗ tin tưởng cho mình thì có thể liên hệ đến cơ sở phân phối collagen chính hãng của chúng tôi.

Đơn vị chúng tôi đã có bề dày hoạt động lên đến hàng chục năm, chuyên cung cấp sản phẩm collagen các dạng nước, viên uống… đến từ những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới. Sản phẩm nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Đáp ứng đầy đủ thông tin, nguồn gốc, thời gian bảo hành và chính sách đổi trả cho khách hàng của mình.

Hãy liên hệ qua hotline ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nên uống collagen dạng nước hay dạng viên?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.