Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lựa chọn bàn học thông minh cho bé ở Hà Nội từ Chilux

Đơn Dương| 17/11/2021 14:30

Bàn học thông minh cho bé là sản phẩm nổi bật phục vụ việc học tập của con trẻ. So với những mẫu bàn học truyền thống, ngày nay các bậc phụ huynh tại Hà Nội đã có thêm sự lựa chọn về bàn học thông minh chống gù, chống cận đến từ thương hiệu Chilux.

Chilux là hãng sản xuất các sản phẩm tiện ích cho bé tiên phong tại Singapore và các nước như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia… Hãng Chilux nổi tiếng với các sản phẩm thông minh như: Nôi cũi em bé, bàn học, ghế ăn dặm, xe đẩy trẻ em, xe tập đi, ghế ngồi ô tô cho bé và một số vật dụng hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Bàn học Chilux giúp bé ngồi đúng tư thế, chống gù, chống cận

Chất lượng của bàn học liên quan đến bệnh gù lưng ở trẻ nhỏ. Tỷ lệ người cong vẹo cột sống tại Việt Nam chiếm phần trăm lớn nhất là trong khoảng độ tuổi từ 6 đến 18 tuổi. Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu bàn học khác nhau để bạn lựa chọn. Vì vậy, khi chọn mua bàn học cho bé, bố mẹ cần quan tâm nhiều đến chất lượng bàn học, chất liệu và các tính năng đi kèm. 

Thương hiệu bàn học Chilux cao cấp với chất lượng cao.

Bàn học cho bé Chilux với ưu điểm nổi bật nhất là phần thiết kế thông minh. Hầu hết mẫu bàn học Chilux Smart V, Chilux Smart S hay Chilux Smart L đều sở hữu chân bàn có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của mặt bàn. Khi ngồi học tại mẫu bàn không phù hợp, bé thường phải cúi thấp đầu hoặc vươn người khiến khung xương bị tổn thương, cong vẹo. 

Vì thế, bàn học Chilux đã thiết kế với tính năng điều chỉnh độ cao dễ dàng với cần xoay. Mỗi bé ở mỗi lứa tuổi sẽ có tầm vóc khác nhau, có thể thoải mái ngồi học đúng tư thế, chống gù, chống cận hiệu quả. 

Ngoài ra, mặt bàn Chilux cũng dễ dàng điều chỉnh độ cao từ 0-50 độ phù hợp với từng hoạt động riêng như vẽ tranh, đọc sách, viết chữ, vui chơi… Ở từng độ nghiêng mặt bàn cho bé tầm nhìn phù hợp đến mắt mà không cần phải cúi sát. 

Đi kèm trong bộ bàn học sinh này là ghế ngồi đúng tư thế với nguyên lý thiết kế Ergonomics. Phần tựa lưng kép giúp ôm trọn và nâng đỡ phần lưng bé, giảm lực tác động lên cột sống. Ghế chống gù Chilux giúp lưng bé luôn thẳng và đệm êm ái cho cảm giác thoải mái khi ngồi. Ghế với bánh xe khóa trọng lực hỗ trợ tối đa cho bé trong quá trình học tập, tránh đung đưa ghế gây xao nhãng. Bé hoàn toàn tập trung khi ngồi học trong thời gian dài. 

Ghế ngồi đúng tư thế Chilux có thể điều chỉnh độ cao theo 3 cách: Điều chỉnh chân ghế, điều chỉnh lưng tựa kép và điều chỉnh phần đệm ghế. Điều này giúp bé luôn thoải mái, nhẹ nhàng ôm sát phần lưng, chống mỏi hiệu quả. 

Chất liệu bàn học Chilux cao cấp

Khi lựa chọn mẫu bàn học thông minh cho bé, chất liệu là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bố mẹ cần quan tâm. Bàn học Chilux với chất liệu gỗ sồi tự nhiên nguyên khối có ưu điểm bền bỉ, chống mối mọt và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, mặt bàn còn được phủ một lớp matte cao cấp, chống trầy xước. Trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, vẽ vời trên mặt bàn và lau sạch ngay sau đó. 

Mẫu bàn học thông minh Chilux Smart V.

Chân bàn làm từ thép dày 2.5Li được phủ lớp sơn tĩnh điện chống hoen gỉ; dù sử dụng bao nhiêu năm vẫn như mới. Đồng thời, Chilux còn tích hợp 2 bánh xe bên trong đặt dưới chân bàn hỗ trợ việc di chuyển khi cần. Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng dễ dàng di chuyển bàn học sang vị trí mới thật dễ dàng. 

Mẫu ghế chống gù Chilux có cấu tạo 5 lớp cho bé cảm giác ngồi thoải mái suốt thời gian dài học tập. 1 lớp cao su tự nhiên bên trong kết hợp với 2 lớp nhựa định hình cấu trúc ghế và 1 lớp đệm bọt biển êm ái.

Bàn học thông minh Chilux tiên phong sáng tạo 

Không chỉ sở hữu những ưu điểm trong trong thiết kế và chất liệu, bàn học thông minh Chilux còn được đánh giá cao nhờ những tính năng khoa học đi kèm. Mẫu bàn học Chilux đều đi kèm với giá sách rộng rãi, thoải mái cho bé đựng đồ dùng học tập, sách vở. 

Góc học tập của bé trông thật đẹp, sang trọng và gọn gàng khi bàn học có chứa ngăn đựng lớn. Các mẫu bàn học Chilux còn tích hợp đồng hồ xem giờ, tủ khóa, bảng từ tính giúp bé gắn thời khóa biểu, ghi chú quan trọng khi học tập. 

Chilux cho tích hợp phần giá đỡ máy tính bảng với tầm mắt khoa học, thích hợp cho bé học trực tuyến hoặc làm giá đọc sách tiện lợi.

Bàn học Chilux là vật dụng trang trí cần thiết cho căn phòng của bé. Các mẫu bàn học cho bé Chilux có 2 màu xanh và hồng phù hợp với từng sở thích của con. Đây hẳn sẽ là món quà thiết thực bố mẹ có thể dành tặng khi bé bắt đầu hành trình học tập của mình. Bàn học Chilux phù hợp cho bé từ 3 đến 18 tuổi, giúp tiết kiệm tối đa cho bố mẹ. 

Bàn học thông minh Chilux Smart S sang trọng.

Khi mua bàn học tại nhà sản xuất Chilux, bạn được bảo hành lên đến 5 năm, miễn phí giao hàng cùng chế độ 1 đổi 1 trong 100 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất. Hiện nay, khi mua bàn học, bố mẹ đều sẽ được tặng đèn học cao cấp với ánh sáng tiêu chuẩn, đồng hồ xinh xắn, dụng cụ đựng bút viết thời trang. 

Website của thương hiệu Chilux: https://chilux.vn/.

Sở hữu mẫu bàn học thông minh Chilux, bố mẹ thêm an tâm khi con học hành chăm chỉ với tư thế ngồi khoa học, tạo tiền đề cho bé yêu khám phá vô vàn những kiến thức tuyệt vời và sự an toàn tuyệt đối khi học tập.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn bàn học thông minh cho bé ở Hà Nội từ Chilux

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.