Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang ghế massage nào về cho mẹ?

Xuân Mai| 14/01/2022 15:02

Năm hết Tết đến, thị trường ghế massage trở nên sôi động do không chỉ có nhiều mẫu mã khác nhau mà còn xuất hiện các dòng sản phẩm thật, giả khó phân biệt. Những người làm con lại càng lúng túng không biết mang quà nào về để bố mẹ “nở mày, nở mặt”. Người tiêu dùng thông minh chắc chắn sẽ không bỏ qua ghế massage phân khúc cao cấp Oreni OR-500 hiện đại cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Ghế massage Oreni OR-500 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với 2 phiên bản màu bắt mắt là đỏ và trắng phân phối hài hòa. Hai bên sườn được ốp nhựa trông y như vân gỗ tự nhiên, khả năng chống nước, mối mọt và khả năng chịu lực, độ bền rất tốt. Đèn chiếu làm cho không gian nội thất nhà bạn sẽ càng được nâng tầm thẩm mỹ hơn khi sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

Trong các loại da tổng hợp, microfiber là dòng da công nghiệp cao cấp nhất và có cấu trúc rất giống da động vật tự nhiên nhờ công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng cấu trúc 3D. Chất liệu này sở hữu ưu điểm mềm mại, thoáng khí, chống cháy, dễ vệ sinh lại có độ bền và tính thẩm mỹ cao so với nhiều loại da khác.

Ghế massage giúp không gian nội thất thêm sang trọng.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa như tại Việt Nam, da microfiber dùng cho Oreni OR-500 rất phù hợp. Đặc biệt với người lớn tuổi, xương cột sống yếu như cha mẹ, ông bà, khi nằm lên, cảm giác êm ái do ghế mang lại rất tuyệt vời.

Một thiết kế ưu việt hơn so với các dòng ghế massage trước nữa là lưng ghế lót thêm lớp đệm 3D thông thoáng, phân bố lực đều và nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Chỗ ngồi siêu rộng lên đến 500mm.

Công nghệ hiện đại nâng tầm mọi trải nghiệm

Công nghệ Body Scan là công nghệ tự động quét dọc toàn bộ cơ thể thông minh. Chức năng này ở Oreni OR-500 giúp máy thu thập đầy đủ thông tin của người dùng về chiều cao, kích thước vai gáy và vị trí các huyệt đạo; từ đó đưa ra những điều chỉnh tư thế, độ dài ghế và bài massage phù hợp, mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất cho đối tượng sử dụng.

Hệ thống con lăn massage 5D cao cấp bọc silicone là công nghệ con lăn mới và hiện đại hàng đầu hiện nay trên thế giới. Người sử dụng được trải nghiệm cảm giác chân thật, chính xác đến từng vị trí. Khả năng vươn dài linh hoạt cùng khung SL dài 138cm mở rộng vùng massage toàn diện và chuyên sâu.

Massage nhiệt hồng ngoại tích hợp trong ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng làm ấm cơ thể mà còn giúp đả thông kinh mạch, khả năng trao đổi chất và tuần hoàn máu tốt hơn, cải thiện các bệnh lý tuổi già hiệu quả. Con lăn, túi khí và nhiệt hồng ngoại bố trí tại lưng eo, bắp chân và lòng bàn chân tăng cường hệ miễn dịch và làm dịu các cơn đau.

Công nghệ hiện đại nâng tầm trải nghiệm.

Đặc biệt, công nghệ hiện đại ở ghế massage Oreni OR-500 còn được thể hiện ở chế độ massage không trọng lực Zero Gravity. Trạng thái cơ thể sẽ giống với tư thế của các phi hành gia, cột sống không còn chịu nhiều lực tác động từ trọng lượng cơ thể.

Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp phím bấm nhanh tiện lợi, hiển thị giúp người lớn tuổi dễ nhìn và thao tác hơn. Trải nghiệm giai điệu âm nhạc yêu thích với hệ thống 2 loa âm thanh vòm, nghe nhạc qua kết nối Bluetooth giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Chi phí phù hợp, xuất xứ chính hãng

Lối thiết kế thời thượng và tích hợp đầy đủ những tính năng, tiện ích hiện đại, ghế massage cao cấp Oreni OR-500 có giá thành rất phù hợp là từ 112 triệu đồng. Số tiền bạn phải bỏ ra xứng đáng so với những lợi ích nhận lại được từ sản phẩm chất lượng này.

Sản phẩm chính hãng hiện được phân phối và bày bán tại hệ thống showroom của Oreni trên toàn quốc. Đầy đủ giấy tờ xuất xứ và tem, giấy chứng nhận nên quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng đã cam kết.

Mua ghế massage chính hãng, giá tốt tại Oreni.

Chế độ ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn

Ưu đãi và chế độ hậu mãi đóng vai trò rất quan trọng, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng. Mang ghế massage Oreni OR-500 chính hãng tại Oreni về cho mẹ, quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn:

- Trải nghiệm đầy đủ tính năng sản phẩm trực tiếp ngay tại showroom.

- Giao hàng và lắp đặt tại nhà không mất phí.

- Cam kết thời gian bảo hành dài lên đến 6 năm.

- Ưu đãi trả góp 0%, thủ tục thực hiện nhanh chóng.

- Hỗ trợ bảo trì trọn đời, bảo dưỡng định kỳ, nâng cấp công nghệ miễn phí.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800 1238 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất!

ORENI - MỘT PHẦN TẤT YẾU CHO CUỘC SỐNG

  • Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Website: https://oreni.vn/.
  • Tổng đài miễn phí: 1800 1238.
  • Bảo hành: 0364 826 901.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang ghế massage nào về cho mẹ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.