Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá đồng hồ Orient SK mặt lửa từ A-Z, có tốt không?

Nhật Linh| 21/07/2022 15:20

Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng những cách tân độc đáo, Orient SK mặt lửa mang phong cách cổ điển thập niên 70 khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Liệu có thực sự xứng tầm với những lời hoa mỹ mà tất cả mọi người dành cho?

Các cột mốc lịch sử của dòng đồng hồ Orient SK mặt lửa

Nằm trong hệ sinh thái SK huyền thoại của năm 1970, chiếc đồng hồ Orient SK mặt lửa đầu tiên hay còn gọi là Orient Thủy quân lục chiến được đánh giá cao về thiết kế lẫn chức năng đi kèm.

Cuộc khủng hoảng thạch anh diễn ra vào những năm 1980 đến 1990 đã dẫn đến sự suy thoái, khủng hoảng ở những chiếc đồng hồ Quartz. Và Orient đã phải rất trầy trật trước những lô hàng không được xuất xưởng.

Sau đó, sự phục hồi và vực dậy của nền công nghiệp đồng hồ từ năm 1990 đến 2015. Người dùng ngày càng săn lùng, tìm kiếm những mẫu đồng hồ cơ cũ. Sức mua ngày càng lớn, tình trạng cháy hàng dẫn đến giá cả của đồng hồ Orient cũng tăng theo.

Khởi động trong việc sản xuất những mẫu mã đồng hồ Orient SK mặt lửa với những cải thiện đáng kể về mặt thiết kế lẫn chất lượng. Không ngoài dự đoán về số lượng hạn chế, mẫu mã này nhanh chóng hết hàng.

Năm 2019 trở lại và cho ra mắt 3 mẫu đồng hồ nam là RA-AA0B03L19B (mặt xanh), RA-AA0B02R19B (mặt đỏ) và RA-AA0B01G19B (mặt vàng) và nhận được sự chào đón ngoài mong đợi.

3 phiên bản SK được ra mắt vào năm 2019 của Orient.

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Orient 2022, Orient SK Vietnam Special Edition xuất hiện với 2 phiên bản đặc sắc dành riêng cho đất nước hình chữ S là RA-AA0B04R19B và RA-AA0B05R19B.

Thông số kỹ thuật, bộ máy, tính năng

Về thiết kế, Orient đã hoàn toàn chinh phục được người dùng Việt Nam. Hiệu ứng sắc đỏ lan tỏa cùng cọc số phủ phát quang dễ dàng quan sát trong điều kiện thiếu sáng. Dây đeo cùng vỏ đồng hồ được vận dụng nghệ thuật đánh xước mờ độc đáo.

Sử dụng các vật liệu như kính cứng, thép không gỉ mạ vàng, bạc PVD… giữ cho đồng hồ có được mức giá phù hợp với người Việt. Hơn nữa làm tốt chức năng chống trầy xước, bảo vệ hiệu quả bộ máy bên trong.

Cận cảnh vẻ đẹp của Orient RA-AA0B04R19B trong phiên bản Vietnam Special Edition.

Xét về bộ máy, đồng hồ Orient SK mặt lửa sử dụng bộ máy Automatic, cỗ máy F6922. Cộng hưởng với sự miệt mài của 22 chân kính bên trong giữ cho đồng hồ hoạt động ổn định, giảm sự ma sát của các chi tiết.

Khả năng trữ cót đáng mong đợi lên đến 40 giờ. Quan sát thứ, ngày cũng dễ dàng hơn với ô cửa sổ ở vị trí 3 giờ.

Khả năng chống nước ở Orient SK mặt lửa là 5ATM. Một con số khá an toàn cho các hoạt động rửa tay, bơi lội hay dính mưa… Tuy nhiên, đối với các hoạt động thể thao chuyên dụng dưới nước thì cần lưu ý hơn.

Đã có rất nhiều đánh giá đồng hồ Orient SK mặt lửa tích cực. Và đồng hồ Orient SK mặt lửa theo những thông số đề cập trên, xứng đáng hơn với những lời đánh giá hoa mỹ.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient SK mặt lửa giá bao nhiêu thì thực sự xứng đáng? Dựa theo trang web của Đồng hồ Hải Triều - một đại lý phân phối đồng hồ uy tín từ Orient thì giá đồng hồ Orient SK mặt lửa có giá từ 8 đến 8,8 triệu đồng.

Mức giá trên là con số khá ấn tượng và dễ dàng chi trả ở một mẫu đồng hồ cơ thông thường. Với phiên bản mang đậm giá trị dân tộc này thì thậm chí còn xứng đáng hơn thế nữa.

Mua đồng hồ Orient SK mặt lửa ở đâu?

Chọn mua đồng hồ Orient SK mặt lửa tại đại lý phân phối chính hãng là lựa chọn an toàn nhất. Điển hình có thể an tâm chọn mua tại Đồng hồ Hải Triều. Nơi đây có đầy đủ giấy chứng nhận của hãng về đại lý phân phối.

Mở bán chính thức tại đại lý uy tín - Đồng hồ Hải Triều.

Khi mua đồng hồ Orient SK mặt lửa sẽ nhận được bảo hành quốc tế từ hãng 1 năm. Tại Hải Triều, có chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm dành cho mẫu mã này. Quả thực khá là cạnh tranh so với các đại lý phân phối khác.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa có hàng giả không?

Ra mắt siêu phẩm đồng hồ Orient dành riêng cho Việt Nam và được đón nhận rầm rộ sẽ dẫn đến có hàng giả.

Không ai mong muốn bỏ ra một số tiền kha khá chỉ để nhận về một chiếc đồng hồ không bảo đảm chất lượng. Thị trường làm giả ngày càng tinh vi, khách hàng cần lưu ý về tem, linh kiện, kiểm tra code để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá đồng hồ Orient SK mặt lửa từ A-Z, có tốt không?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.