Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nhân trẻ Phạm Giang khởi nghiệp thành công cùng Sim Group

P.V| 28/11/2018 16:57

Không có điều gì là không thể chỉ có ta nghĩ ta không thể” là câu nói được doanh nhân trẻ Phạm Giang CEO kiêm người sáng lập và phát triển hệ thống Sim Group yêu thích và đặt làm phương châm sống.

“Không có điều gì là không thể chỉ có ta nghĩ ta không thể” là câu nói được doanh nhân trẻ Phạm Giang CEO kiêm người sáng lập và phát triển hệ thống Sim Group yêu thích và đặt làm phương châm sống. Anh chia sẻ: “Tôi muốn những ai có đam mê kinh doanh sim số đều có thể biết cách để khởi nghiệp thành công như tôi”.


Lập nghiệp từ bàn tay trắng

Cách đây 3 năm, Giang là một chàng trai trẻ tuổi xung phong đi nghĩa vụ quân sự, bị chê nghèo khó và không có tương lai. Hồi đó, anh mới chỉ 19 tuổi và là lính công tác tại trại giam Quảng Ninh. Quãng thời gian rèn luyện trong môi trường quân đội đã giúp Giang tôi luyện được những đức tính tốt đẹp của người lính về khả năng chịu đựng, tinh thần quật cường, không lùi bước trước những khó khăn của cuộc sống.

Trở về, sau khi đã có những kinh nghiệm cho riêng mình, chàng lính trẻ ngày nào lại loay hoay tiếp tục tìm kiếm những con đường lập nghiệp riêng. Nắm bắt được xu thế hội nhập kinh tế thị trường, “phi thương bất phú”, anh cho rằng nếu không kinh doanh thương mại thì không thể vươn lên làm giàu. Vốn bản tính nhanh nhẹn có tư duy lại có sẵn niềm đam mê với sim số, anh quyết định đầu tư vào thị trường sim còn khá mới mẻ thời điểm bấy giờ.


Anh chia sẻ: “Thành công chỉ đến với ai biết đam mê, luôn cố gắng và không bỏ cuộc. Những ngày đầu lập nghiệp tôi cũng như bao người khác đều trải qua những khó khăn chồng chất. Vừa còn trẻ lại không có vốn liếng trong tay, tôi kinh doanh từ những việc nhỏ nhất, vừa bán sim vừa đi giao sim”.

Thời điểm ban đầu, mỗi khi giao dịch những sim lớn anh đều bắt xe khách đi chặng đường 150km từ Quảng Ninh tới Hà Nội để giao dịch rồi lại về, đường đồi núi di chuyển rất khó khăn, nhưng tinh thần và nhiệt huyết lại không ai sánh bằng.

Dù gặp không ít những trở ngại, Giang luôn có mục tiêu to lớn và khát vọng cháy bỏng, đó chính là động lực thúc đẩy anh vượt qua hết tất cả. Hiện tại, sau một quãng thời gian nhìn lại, chàng lính trẻ ngày nào đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Phạm Giang hiện là CEO kiêm người sáng lập và phát triển hệ thống Sim Group. Anh đồng thời cũng là diễn giả trẻ tuổi, tài năng, góp mặt trong nhiều chương trình diễn thuyết, với sứ mệnh giúp hàng nghìn người kiếm tiền từ sim và lan tỏa giá trị sim số.

Sim Group - nơi thực hiện hóa ước mơ của bạn

Vượt qua nhiều khó khăn, gặp phải nhiều lời chê bai, doanh nhân Phạm Giang đã tự mình khẳng định và chứng minh được tài năng, thành công của mình.

Hiện cộng đồng Sim Group của anh sở hữu có tới hơn 600 thành viên trên toàn quốc, và trong thời gian tới hệ thống App SimGroup - Kho số khủng một mô hình hoàn toàn mới chưa từng có tại thị trường sim, đánh dấu bước phát triển trong ngành công nghệ 4.0 của anh được hoàn thiện sẽ ra mắt thị trường.

Chỉ cần mở App SimGroup lên trên bất kỳ hệ điều hành nào như IOS, Android, Windows Iphone bạn sẽ thấy vô vàn điều kỳ diệu từ các con số.

Là diễn giả góp mặt trong sự kiện chủ đề “Người lính hay thủ lĩnh” diễn ra vừa qua tại Trống Đồng Palace Quán Sứ, CEO Phạm Giang chia sẻ: “App Sim Group như một chiếc cầu nối để hỗ trợ không chỉ các nhà đầu tư sở hữu nhiều kho số khủng chưa tìm được thị trường phân phối mà còn hỗ trợ cả những người mong muốn kiếm tiền nhưng không có điều kiện về tài chính có thể tự mình kinh doanh lập nghiệp”.


Diễn giả Phạm Giang là người sáng lập cộng đồng Sim Group và đồng thời là người đưa ra ý tưởng App SimGroup chia sẻ cơ hội giúp cộng đồng sim Việt kiếm hàng triệu đô.

Nơi đây, như là một cộng đồng kết nối những người yêu sim, quan tâm và đam mê kinh doanh sim lại với nhau để cùng phát triển hơn nữa.

Bứt phá - dẫn đầu - phụng sự để thành công. Được biết Sim Group hiện là thương hiệu duy nhất có diễn giả về sim số và có hệ thống đào tạo chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Liên hệ:

Fanpage: Sim Group

Facebook: Phạm Giang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân trẻ Phạm Giang khởi nghiệp thành công cùng Sim Group

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.