Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pan Services Hà Nội bảo đảm việc làm cho hơn 2.000 lao động mỗi năm

Anh Nam| 28/11/2019 15:58

Pan Services Hà Nội là công ty cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và miền Bắc. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, Pan Services Hà Nội tự hào là công ty dịch vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm với xã hội khi bảo đảm việc làm cho hơn 2.000 lao động mỗi năm.

Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp và quản lý tiện ích hàng đầu

Pan Services Hà Nội được thành lập từ năm 1993 và là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đầu tiên của nước ta. Trải qua quá trình hoạt động hơn 25 năm, Pan Services Hà Nội luôn là cái tên đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ làm sạch và bảo dưỡng bất động sản.

Pan Services Hà Nội hiện là thành viên của Tập đoàn Nihon Housing - Tập đoàn về lĩnh vực quản lý bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ như: tổng vệ sinh, vệ sinh thường xuyên, bảo trì và quản lý tiện ích cho các đối tượng tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu đô thị, khu công nghiệp…

Công ty luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh và tiện ích tốt nhất. Qua nhiều năm hoạt động, Pan Services Hà Nội là đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị lớn như: Tràng Tiền Plaza, Khu đô thị Ciputra, tòa nhà Capital Tower, tòa nhà Vietcombank... cho tới các môi trường đặc biệt như Bệnh viện trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Nhi trung ương, Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh, Nhà máy Foster Bắc Ninh, Nhà máy Sumitomo Heavy Việt Nam, Trường St. Paul American School Hanoi, Đại sứ quán Anh…

Nhân viên Pan Services Hà Nội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Buổi họp về chuyên môn, nâng cao chất lượng đội ngũ giám sát.

Bảo đảm việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông

Pan Services Hà Nội có hơn 2.000 nhân viên được đào tạo bài bản và có chuyên môn về quy trình vệ sinh công nghiệp tiêu chuẩn. Không chỉ mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Pan Services Hà Nội còn bảo đảm việc làm ổn định cùng các chế độ bảo hiểm cho các lao động phổ thông và nhân sự quản lý.

Toàn bộ nhân viên của Pan Services Hà Nội được đào tạo bài bản về quy cách vệ sinh, biết sử dụng các loại máy móc hiện đại phục vụ cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Nhân viên của công ty cùng các cán bộ quản lý luôn làm việc với phương châm chuyên nghiệp - hiệu quả - tận tâm để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Với nhu cầu về vệ sinh công nghiệp, quản lý tiện ích ngày một tăng, nhất là tại các thành phố, khu đô thị lớn, Pan Services Hà Nội cũng đang không ngừng nỗ lực để mở rộng quy mô hơn. Công ty luôn chú trọng nâng cấp và chuyên môn hóa đội ngũ nhân sự cũng như trang bị thêm các đồ bảo hộ, máy móc... để đảm bảo sứ mệnh mang đến môi trường sống và làm việc tốt nhất cho mọi người.

Nhân viên sử dụng máy móc vào làm việc hiệu quả.

Trải qua nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Pan Services Hà Nội đã tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng. Để liên hệ hoặc tìm hiểu thêm các thông tin về dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Pan Services Hà Nội, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tầng lửng, tòa nhà Văn phòng HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 934 5199
Hotline: 0866 95 11 95
Email:hanoi@panservices.vn
Website:https://panservices-hanoi.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pan Services Hà Nội bảo đảm việc làm cho hơn 2.000 lao động mỗi năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.