Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm 7 trò chơi dưới nước hấp dẫn trong những tour đảo Nha Trang

Xuân Hương| 11/12/2019 11:20

Khi đi du lịch biển, thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển tuyệt đẹp để được đắm mình dưới làn nước trong xanh, được phơi mình dưới ánh mặt trời, thưởng thức những đặc sản mang đậm hương vị miền biển hay tạo nên những shot ảnh lung linh cực chất. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa đủ thỏa sức đam mê nếu bỏ qua những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị dưới đây.

Nha Trang chính là thánh địa của các trò chơi trên biển, từ trò chơi dân gian đến các trò chơi cảm giác mạnh được du nhập từ châu Âu. Để được cung cấp thông tin cụ thể hơn hoặc đặt dịch vụ, du khách có thể liên hệ trực tiếp với Nha Trang Today - Công ty du lịch chuyên nghiệp, uy tín tại Nha Trang.

Lặn biển ngắm san hô

Hòn Mun Nha Trang là khu bảo tồn sinh vật biển đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây hiện đang sở hữu đến 1.500 loài san hô, trong đó có hơn 450 loài thuộc danh sách quý hiếm thế giới và hàng nghìn loài cá khác nhau đang sinh sống. Hơn nữa, là nơi giao thoa của 2 dòng hải lưu, do đó Hòn Mun chiều lòng du khách bởi thảm động, thực vật vô cùng phong phú cùng với đó là những hang động kỳ bí đang chờ bạn khám phá.

Được trang bị bộ đồ bơi, chân vịt, kính lặn, ống thở nối liền với bình dưỡng khí và đội thợ lặn chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng khám phá bức tranh muôn màu dưới đáy đại dương. Giá dao động từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng/người cho 1 - 2 lần lặn từ 20 đến 30 phút.

 Đi bộ dưới đáy biển

Nếu như lặn biển phải luyện tập cách thở dưới nước trước khi lặn thì đi bộ dưới đáy biển lại đơn giản và dễ thực hiện hơn với mọi lứa tuổi. Tuy khá mới nhưng được du khách hết sức ủng hộ và tỏ ra thích thú. Đội vào chiếc mũ chuyên dụng nặng gần 20kg, cùng thợ lặn đi kèm, bạn chỉ cần dùng đôi chân của mình đi lại dưới đáy biển và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, rạn san hô đủ màu sắc.

Giá dao động cho dịch vụ này tầm 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng/người cho thời gian đi bộ dưới đáy biển trong khoảng từ 20 đến 30 phút. Nếu muốn chụp hình thì dịch vụ sẽ là 200.000 đồng/người/15-20 tấm.

Cưỡi phao chuối

Trò chơi cảm giác mạnh trên biển dành cho tập thể. Với chiếc phao có hình thù trái chuối ngộ nghĩnh, một nhóm từ 5 - 7 người mặc áo phao và ngồi lên tàu chuối được gắn dây với cano kéo. Tốc độ lướt sóng là 50 - 80km/h, chắc chắn bạn phải hò reo thích thú cho mà xem.

Thời gian là 15 - 20 phút mỗi lượt, giá dao động 700.000 đồng đến 900.000 đồng dành cho 5 hoặc 6 người chơi. Địa điểm thích hợp nhất để chơi trò chơi này là Bãi Tranh khi bạn đặt tour 3, 4 đảo.

Flyboard - Đứng nước

Môn thể thao mới mẻ được du nhập vào Nha Trang đầu tiên ở Việt Nam, Flyboard hay còn gọi là đứng nước là trò chơi dùng thiết bị động cơ phản lực hút nước và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo lực mạnh để nâng người chơi lên không trung đến tận 9m hoặc để nhào lộn, biểu diễn các cú santo trên không trung rất độc đáo.

Đây được cho là dịch vụ giải trí cao cấp nhất khi tham gia các tour du lịch Nha Trang vì giá của chúng cho mỗi lần cũng khá cao, giá cho 1 lần chơi của một người là từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng/người.

Là người ưa cảm giác mạnh nhưng sợ mạo hiểm, đam mê tốc độ nhưng vẫn bảo đảm an toàn thì bạn có thể chơi môn Jetski. Với 2 phút luyện tập, người chơi có thể dễ dàng tự điều khiển lướt mô tô trên biển.

Bạn có thể bắt gặp loại hình này ở bất kì đâu trên các bãi biển Nha Trang và giá cũng vừa phải, dao động 700.000 đồng đến 800.000 đồng/người/30 phút.

Dù bay

Những chiếc dù bay đủ màu sắc đang bay lượn trên không, được ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang xinh đẹp ắt hẳn sẽ rất tuyệt vời với tất cả mọi người. Thoạt đầu tưởng chừng khá nguy hiểm nhưng thật ra lại rất an toàn. Được trang bị áo phao và bảo vệ chắc chắn bởi rất nhiều các dây khóa quanh người. Được nối với cano và treo lơ lửng ở độ cao từ 70-100m, khi tiếp nước cũng có nhân viên hỗ trợ và phao cứu sinh nên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Trò chơi này có giá dao động 700.000 đồng đến 800.000 đồng/người/15 phút.

Chèo thuyền Kayak

Môn thể thao thử thách lòng can đảm, sự khéo léo, bình tĩnh, tính kiên trì và khả năng xử lý các tình huống dựa vào kỹ thuật của người chơi. Bạn có thể bắt đầu cuộc đua trên một bãi biển phẳng lặng hay ưa mạo hiểm hơn trên những thác ghềnh.

Điều đặc biệt là thuyền Kayak rất dễ lật úp nếu bạn vội vàng, hãy nhẹ nhàng với chúng, bạn sẽ điều khiển dễ dàng hơn. Giá dao động thuê thuyền từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng/1 giờ.

Ngoài những trò chơi thú vị được kể trên, mỗi năm các đảo du lịch ở Nha Trang còn nhập về rất nhiều trò mới lạ đang thịnh hành trên thế giới như: Tàu cá heo, lướt ván, cưỡi phao tròn, phao chuối, đua motor nước tốc độ cao, lặn biển nhiều cấp độ, thuyền buồm…

Nếu các bạn muốn được cung cấp thông tin đầy đủ hơn, hãy gõ Google và tìm kiếm Nha Trang Today Travel hoặc gọi vào số hotline 24/24 công ty lữ hành quốc tế uy tín và chuyên nghiệp tại Nha Trang, số giấy phép hoạt động 56-113/2019/TCDL-GP LHQT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm 7 trò chơi dưới nước hấp dẫn trong những tour đảo Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.