Theo dõi Báo Hànộimới trên

MOTOGO - dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp

Thu Quỳnh| 22/05/2020 15:30

Những năm gần đây, nhu cầu đi lại, du lịch của người dân ngày càng tăng. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2019, tốc độ tăng trưởng của ngành này tăng 16,2% so với năm 2018, là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước.

Theo một số liệu khác của Euromotor (2018), trong tổng số 37,08 triệu lượt khách du lịch thì nhóm có độ tuổi từ 35-39 chiếm tỷ trọng cao nhất với gần 17 triệu lượt khách. Đứng thứ hai là nhóm có độ tuổi từ 20-34 với xấp xỉ 14 triệu lượt khách, đây cũng là nhóm có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

Loại hình du lịch của nhóm 20-34 tuổi thực hiện chủ yếu là du lịch khám phá, tiết kiệm chi phí và phương tiện chính họ sử dụng trong các chuyến đi là xe máy. Đây chính là tập khách hàng của MOTOGO - dịch vụ cho thuê xe máy hướng tới.

MOTOGO là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp tại Việt Nam. Thay vì sử dụng xe cũ, mua lại như các đơn vị kinh doanh khác, MOTOGO mua mới 100% xe với mục tiêu chất lượng “xe thuê phải tốt hơn xe nhà”. Dịch vụ cho thuê xe máy của MOTOGO có nhiều đặc điểm khác so với các dịch vụ cho thuê xe máy khác như sau:

Thứ nhất, MOTOGO hướng tới việc phát triển nhiều địa điểm cửa hàng tại các thành phố, địa điểm du lịch thu hút các bạn trẻ đến tham quan. Dịch vụ của chúng tôi cho phép người sử dụng thuê ở một điểm, trả ở một điểm khác. Điều này cho phép người thuê xe có thể thực hiện các chuyến đi du lịch một chiều nhằm tiết kiệm thời gian của chuyến đi. Trên hành trình của mình, họ có thể ghé qua các cơ sở của MOTOGO để tiến hành bảo dưỡng, bảo trì xe máy.

Thứ hai, 100% xe máy của MOTOGO là xe máy mới mua, đồng nhất về kiểu dáng và không sử dụng các xe cũ. Sự an toàn và trải nghiệm của khách cực kỳ quan trọng với MOTOGO. Một chuyến đi vui vẻ, thành công là khi khách không gặp các rủi ro về xe và an toàn khi trở về. Xe mới đi kèm với chế độ bảo dưỡng xe định kỳ sau mỗi chuyến đi giúp xe máy của MOTOGO hạn chế được thấp nhất những rủi ro.

Các xe được cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết khi lưu thông trên đường. Toàn bộ xe máy của MOTOGO đều đi kèm photo công chứng đăng ký xe máy (cavet xe), bảo hiểm trách nhiệm dân sự và chỉ cho khách thuê xe trên 18 tuổi, đã có bằng lái xe.

Thứ ba, chính sách thuê xe cực kỳ linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Thay vì phải đặt cọc tiền như các đơn vị khác, thuê xe máy của MOTOGO sẽ không phải đặt cọc bất kỳ một khoản tiền nào nếu có đủ các giấy tờ theo quy định của MOTOGO. Với khách du lịch, thủ tục thuê xe sẽ là căn cước công dân và thông tin vé máy bay chiều đến và đi. Khách địa phương sẽ là căn cước công dân và sổ hộ khẩu.

Thứ tư, hợp đồng ký kết giữa hai bên. Đây là điểm bắt buộc khi thuê xe máy của MOTOGO. Việc ký hợp đồng có hai lợi ích cho khách hàng: Chứng minh nguồn gốc xe là xe cho thuê, nên những vấn đề xảy ra liên quan đến nguồn gốc pháp lý của xe, khách hàng sẽ không phải chịu trách nhiệm và khi gặp cảnh sát giao thông, hợp đồng sẽ xác minh được đầy đủ nguồn gốc xe, giúp xe tiếp tục lưu thông trên đường.

Thứ năm, ứng dụng công nghệ trong quản lý thuê xe máy. MOTOGO là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong quản lý thuê xe máy. Hệ thống của chúng tôi có thể quản lý hàng nghìn đầu xe trên khắp các tỉnh, thành cả nước chỉ với 1 hoặc 2 nhân viên. Hệ thống quản lý cho phép kiểm soát xe cho thuê và quy trình bảo dưỡng xe cực kỳ chặt chẽ giúp tăng chất lượng dịch vụ lên mức tối đa.

Hiện tại, dịch vụ thuê xe máy của MOTOGO đã được triển khai trên một số tỉnh, thành trên cả nước. Ở miền Bắc có tại Hà Nội, Ninh Bình, Hà Giang. Tại miền Trung, đã triển khai dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng, Huế, Nha Trang. Miền Nam đã có thuê xe máy Đà Lạt, Vũng Tàu và sắp tới đây là thành phố Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

MOTOGO - Dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp

Website: motogo.vn
Điện thoại: 0338.023.344
Địa chỉ: 33 Phạm Ngũ Lão, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
63 Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MOTOGO - dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.