Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải pháp tìm nơi an cư lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh từ bất động sản Saigon Land

Bạch Yến| 01/06/2020 16:04

Với tình trạng “đất chật, người đông” tại thành phố Hồ Chí Minh, chung cư là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khó khăn thì liệu khách hàng có thể tìm được nơi an cư lý tưởng?

Rất nhiều khách hàng mua căn hộ chung cư gặp tình huống trớ trêu khi “rót tiền” vào những dự án giá rẻ, chủ đầu tư không uy tín để sau khi đóng tiền xong thì căn hộ bị đem đi cầm cố, hoặc bàn giao chậm tiến độ, hạ tầng chắp vá… Tuy nguyên nhân khác nhau nhưng chung quy khách hàng luôn là người chịu thiệt nhiều nhất.

Chung cư được xem là giải pháp an cư lý tưởng tại Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh.

Chưa kể, nhiều người mua căn hộ quận 7 hay các quận khác tại thành phố Hồ Chí Minh, thông qua công ty môi giới nhưng kết quả vẫn bị lừa hết tiền đặt cọc. Hiện nay, xu hướng tìm mua chung cư qua môi giới nhà đất ngày càng được chú trọng, tuy mất một khoản phí nhưng sẽ giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ phù hợp nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, những chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi của “cò đất” giả danh “môi giới” đã và đang khiến người mua nhà rơi vào tình cảnh “dở khóc, dở cười” như giới thiệu dự án giá rẻ nhưng đến khi đặt cọc xong bắt đóng nhiều loại tiền khác. Nhiều trường hợp, căn hộ chung cư không rõ ràng về thủ tục pháp lý, “môi giới” đánh trúng tâm lý của khách hàng không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để lợi dụng lừa đảo.

Vậy làm sao để có thể tìm được nơi an cư lý tưởng, tránh được những rủi ro khi mua nhà chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh? Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn để hạn chế tối đa rủi ro, cũng như bảo vệ quyền lợi của mình là chọn công ty bất động sản uy tín, có năng lực và được nhiều người biết đến.

Đội ngũ nhân viên Saigon Land - giá trị đến từ sự tận tâm.

Điều này hoàn toàn phù thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bất động sản. Chính vì vậy, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về hồ sơ năng lực, chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc và đặc biệt là sự uy tín, nhận được sự hài lòng của khách hàng để chọn được đơn vị hỗ trợ phù hợp.

Nếu bạn là doanh nhân, nhân viên, Việt kiều, người có nhu cầu mua nhà để ở, cho thuê, đầu tư bán lại hay tích lũy tài sản đang tìm kiếm đơn vị hỗ trợ, thì Công ty cổ phần Bất động sản Saigon Land là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn tìm nơi an cư lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Tính đến thời điểm hiện nay, Saigon Land đã và đang hoạt động rất tốt trên cương vị một nhà phân phối bất động sản uy tín, chuyên phát triển mảng bán hàng dự án cho các chủ đầu tư lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Saigon Land đã và đang cung cấp hàng trăm dự án căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố liền kề chất lượng tại Sài Gòn, các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng bảo đảm hỗ trợ khách hàng tìm mua được căn hộ ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Saigon Land cung cấp giải pháp an cư - đầu tư bền vững.

Để có được chỗ đứng trên thị trường, cũng như thành công cho đến hôm nay, Saigon Land cùng với các cộng sự của mình, là những chuyên viên môi giới tài năng, giàu kinh nghiệm đã cống hiến hết sức mình cho lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Saigon Land được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực bất động sản, bảo đảm hỗ trợ tận tình cho khách hàng trước và sau khi nhận bàn giao nhà.

Cùng với đó, nhằm tạo được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng dành cho Saigon Land, đơn vị luôn cố gắng hoàn thiện mọi nhiệm vụ mà khách hàng đặt ra, đặc biệt trong nhiệm vụ hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn và lựa chọn nơi an cư, đầu tư lý tưởng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Đồng thời, Saigon Land còn đưa ra những giải pháp toàn diện liên quan đến thủ tục pháp lý, hợp đồng mua bán nhà bảo đảm khách hàng sở hữu được căn hộ như mong muốn với chi phí phù hợp nhất.

Đặc biệt, Saigon Land luôn hoạt động dựa trên phương châm “Giải pháp an cư - đầu tư vững bền” với mục đích mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cũng giúp đơn vị khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường. Tại Saigon Land, mọi nguồn lực được dùng để phục vụ khách hàng có nơi an cư lý tưởng cũng như có được trải nghiệm sống tốt hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

Địa chỉ: M2 đường số 38, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0933002299;

Email: canho.company@gmail.com;

Website: Can-ho.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tìm nơi an cư lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh từ bất động sản Saigon Land

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.