Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những chú ý không thể bỏ qua khi thiết kế, thi công hòn non bộ

Thu Huyền| 15/06/2020 11:56

Từ khi nào không rõ, nghệ thuật sắp xếp và thu nhỏ trọn vẹn cảnh sông núi hữu tình, với dòng thác chảy lãng du hay những con sông, đầu suối trôi êm ả đã trở thành một thú vui tao nhã của con người. Hòn non bộ - đem thiên nhiên gọn gàng vào một góc không gian, chính là lối kiến trúc làm người ta dễ buông lòng say đắm. Tuy nhiên, để hòn non bộ đạt hiệu quả tốt nhất trong không gian thì chủ nhà cần có những chú ý nhất định không thể bỏ qua.

Sử dụng hòn non bộ trong việc làm đẹp, trang trí không gian hiện nay

Hòn non bộ là thú chơi tao nhã của những ai yêu thiên nhiên, mong muốn mang không gian thoáng đãng cùng tiếng róc rách suối chảy vào cuộc sống. Thú chơi, trang trí không gian sân vườn, nhà ở này được biết đến từ lâu và là một trong những thú chơi của những gia đình có điều kiện. Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay thú chơi này đã được lan rộng với đủ mọi tầng lớp tham gia.

Với nhu cầu sử dụng hòn non bộ trong việc làm đẹp, trang trí không gian ngày một tăng cao cũng như phù hợp với yếu tố thời đại mà các sản phẩm, hòn non bộ cũng có sự thay đổi linh hoạt về tiêu chuẩn, kiểu dáng thiết kế cùng tính ứng dụng cao hơn. Chính bởi vậy, hình ảnh hòn non bộ ngày một gần gũi, thân quen hơn.

Độ phổ biến của hòn non bộ chắc không còn phải bàn cãi gì khi nó xuất hiện ở nhiều nơi mà ta có thể dễ dàng thấy được. Bạn có thể thấy trong các không gian công cộng như công viên, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. Đây là cách làm điểm nhấn, thu hút khách bởi không gian ấn tượng vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, cũng không ít người sử dụng hòn non bộ trong không gian nhà ở để mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho ngôi nhà sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Lựa chọn hòn non bộ thông minh - điểm nhấn cho không gian tỏa sáng

Để hòn non bộ đạt hiệu quả trong không gian một cách tốt nhất thì chủ nhà cùng đơn vị thiết kế, thi công hòn non bộ cần có những lưu ý không thể bỏ qua. Trong nhận thức của người Việt, hòn non bộ lấy đá làm trọng tâm, hòn non bộ phải thể hiện được linh hồn và vẻ đẹp của đá. Sự phối hợp hài hòa giữa đá cùng sắc xanh cây cỏ và tiếng róc rách của nước mang đến tổng thể ấn tượng. Chính điều này làm cho không gian vô cùng nổi bật, giúp cho ngôi nhà thêm phần tỏa sáng.

Nếu bạn có thú chơi hòn non bộ, bạn nên tìm hiểu qua về nghệ thuật sắp xếp đá cũng như nghệ thuật xây dựng hòn non bộ cùng các quy luật, nguyên tắc để tạo nên một hòn non bộ đáng giá. Nếu không đủ kiên trì, bạn nên tìm đến các công ty, dịch vụ thiết kế, thi công hòn non bộ để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất. Sân vườn VTOP là một trong những địa chỉ được khá nhiều người tìm đến và yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

Hòn non bộ không chỉ là một công trình thiết kế cần đẹp, mà còn phải thuận theo quy tắc phong thủy, mang lại tài lộc cho gia chủ thì mới thật sự đạt được cảnh giới của nó. Hai yếu tố đẹp, phong thủy được thể hiện rất rõ ràng trong hình ảnh hòn non bộ. Khi sử dụng hòn non bộ, cần có sự phối hợp với nhiều yếu tố khác, ví dụ như các loại cây cối to, nhỏ ở vị trí đẹp để đem lại sự cân bằng, hài hòa hơn trong phong thủy và góc nhìn.

Sân vườn VTOP - địa chỉ thiết kế, thi công hòn non bộ chất lượng đẳng cấp

Thú chơi hòn non bộ ngày càng được nhiều người biết đến đã làm tiền đề cho dịch vụ thiết kế, thi công hòn non bộ phát triển. Nếu bạn muốn thiết kế hòn non bộ, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn, hỗ trợ một cách tận tâm nhất.

Sân vườn VTOP là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo và tìm đến. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn các thông tin liên quan rất hữu ích. Không chỉ vậy, sân vườn VTOP còn có những chính sách hấp dẫn, giá cả cạnh tranh cùng với thời gian thực hiện thi công nhanh chóng.

Đến với sân vườn VTOP là đến với thiên đường hòn non bộ. Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc qua website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Sân vườn VTOP - VTOP Garden
Địa chỉ: 14R Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0949 61 49 27
Email: sanvuonvtop@gmail.com
Webiste: https://sanvuonvtop.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chú ý không thể bỏ qua khi thiết kế, thi công hòn non bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.