Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở hữu tủ bếp Laminate chất lượng, giá ưu đãi tại nội thất OneH

Bạch Yến| 22/09/2020 16:09

Được làm từ cốt gỗ và phủ bề mặt bằng vật liệu Laminate nên tủ bếp Laminate có nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ. Sản phẩm đang được bán với giá thành cực kỳ ưu đãi tại nội thất OneH.

Tủ bếp được xem là một trong những đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu ở bất kỳ căn bếp nào.

Tủ bếp Laminate gia tăng đẳng cấp không gian phòng bếp.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì tủ bếp không chỉ là nơi lưu trữ đồ dùng phục vụ các bữa ăn mà còn trở thành món đồ trang trí nội thất quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp.

Trong đó, tủ bếp gỗ Laminate hiện là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về mọi tiêu chí từ chất lượng, thẩm mỹ cho đến giá thành. Tủ bếp Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, bao gồm 3 lớp: Lớp giấy nền, lớp phim tạo màu kỹ thuật và lớp màng phủ bên ngoài. Cả 3 lớp này được kết dính với nhau bằng chất liệu keo trong suốt để tạo độ cứng nhất định.

Điểm đặc biệt khi sử dụng tủ bếp Laminate so với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác chính là người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa màu sắc nhờ quá trình xử lý gỗ, trộn bột gỗ để ép và sơn màu thủ công nên đạt được sự đồng đều và đa dạng về màu sắc.

Cũng chính nhờ cách làm này nên khả năng giữ màu của gỗ Laminate cực kỳ tốt. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm hoàn toàn có khả năng chống xước, chống nước, chống nhiệt hiệu quả, hạn chế tình trạng cong vênh xảy ra.

Bề mặt gỗ ép Laminate mịn màng nên quá trình lau chùi vệ sinh khỏi những vết bẩn do việc nấu nướng để lại dễ dàng, tiện lợi. Đồng thời, tủ bếp Laminate hoàn toàn có khả năng chống ẩm, chống mối mọt khá hiệu quả.

Ưu điểm lớn nhất khi mua tủ bếp Laminate chính là giá thành hợp lý. So về mặt chất lượng và thẩm mỹ thì sản phẩm không hề kém cạnh các dòng tủ gỗ khác, nhưng về giá thành thì tủ bếp Laminate hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để ưu tiên.

Tủ bếp Laminate sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, tủ bếp Laminate có một nhược điểm là độ bền không thể bằng tủ gỗ tự nhiên. Bởi vì sản phẩm không thuộc dòng cao cấp nên chỉ sau khoảng 5 năm sử dụng, nó có khả năng xuống mã khi lớp vỏ Laminate bên ngoài có thể bị tróc lở.

Tuy nhiên, để khắc phục được điểm yếu này thì mọi người nên ưu tiên mua loại tủ bếp Laminate với cốt MDF lõi xanh tại An Cường. Loại tủ bếp này được đánh giá có độ bền vượt trội hơn loại tủ Laminate thông thường, nhờ vào cốt lõi xanh được An Cường nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Với những chia sẻ trên có thể thấy, mẫu tủ bếp Laminate hoàn toàn là một gợi ý hoàn hảo giúp thay đổi diện mạo không gian phòng bếp của bạn. Tuy nhiên, để bảo đảm được chất lượng của sản phẩm đạt được những ưu điểm và giá trị thì việc lựa chọn một địa chỉ mua uy tín cực kỳ quan trọng.

Nội thất OneH - địa chỉ cung cấp tủ bếp Laminate chất lượng, giá tốt.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà ở, OneH tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra. Tính đến thời điểm hiện nay, OneH đã có gần 10 năm kinh nghiệm, hơn 500 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn doanh nghiệp là đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp.

Với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng nghỉ, đội ngũ kiến trúc tại OneH luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất, đẹp nhất để giúp không gian sống của gia đình Việt luôn hoàn hảo và tươi mới.

Đặc biệt, các mẫu tủ bếp Laminate tại OneH đều được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho đến kích thước, hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chí và phong cách trang trí nội thất của mọi gia đình.

Để tham khảo chi tiết các mẫu tủ bếp Laminate đẹp tại OneH, cũng như báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

Công ty TNHH Kiến trúc và Thiết kế nội thất OneH

Địa chỉ: P 407, tầng 4, 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 096.808.6369
Email: noithatOneH@gmail.com
Website: https://noithatoneh.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu tủ bếp Laminate chất lượng, giá ưu đãi tại nội thất OneH

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.