Theo dõi Báo Hànộimới trên

An vị Sơn Tùng - tinh hoa thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Yến Hoàng| 28/09/2020 11:30

Bệnh dạ dày xưa nay vốn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Chúng gây ra không ít khó chịu cho người bệnh bởi những triệu chứng điển hình. Tuy nhiên, nếu sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp, các triệu chứng có thể bị đẩy lùi. Những sản phẩm có chiết xuất thảo dược như An vị Sơn Tùng là một trong số đó.

An vị Sơn Tùng với chiết xuất 100% thảo dược lành tính

Theo số liệu thống kê mới nhất của Hội Khoa học và Tiêu hóa Việt Nam, gần 70% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc các bệnh lý về dạ dày như: Trào ngược dạ dày thực quản, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, ăn không ngon, đau thượng vị, chướng bụng... Ngoài ra, có 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày mãn tính.

Bệnh đau dạ dày ngày càng phổ biến hơn trong đời sống với tỷ lệ người mắc tăng dần theo mỗi năm. Những biểu hiện của bệnh dạ dày là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Chúng gây ra không ít phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Nguy hiểm hơn, nếu không được phát hiện và điều trị dứt điểm, chúng có thể dẫn đến những biến chứng như: Viêm dạ dày cấp tính, chảy máu dạ dày, ung thư dạ dày...

Hiểu được những khó khăn mà người bệnh đang trải qua, Thiên Ý Pharma mang đến sản phẩm An vị Sơn Tùng được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên của dân tộc. Tinh chất An vị Sơn Tùng là một trong những bài thảo dược quý vô cùng lành tính, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý dạ dày như: Viêm loét dạ dày tá tràng, chảy máu dạ dày, ợ hơi, ợ chua....

Bí quyết để An vị Sơn Tùng hỗ trợ chữa trị bệnh dạ dày là công thức bào chế bí truyền từ các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm: Bạch truật, bán hạ, trần bì, khôi tía, mai mực, mật ong… Từ khi có mặt trên thị trường, đã có hàng nghìn bệnh nhân lựa chọn sử dụng An vị Sơn Tùng bởi công dụng và hiệu quả bất ngờ mà sản phẩm mang lại.

Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả với công nghệ bào chế đột phá

Không chỉ hội tụ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, An vị Sơn Tùng còn có quy trình bào chế đột phá nhằm giữ lại được những gì tinh túy nhất của thảo dược. An vị Sơn Tùng là một trong số ít những sản phẩm trên thị trường được sản xuất theo quy trình sấy âm đông lạnh. Cụ thể, quy trình sấy đông lạnh này giúp giữ lại được tới 99% tinh chất thuần túy của các loại dược liệu.

Quy trình được chia làm 3 giai đoạn:

Cấp đông: Trong suốt quá trình cấp đông, sản phẩm được đông lạnh để tất cả dung môi (thường là nước) trong sản phẩm chuyển sang thể rắn (nước đá).

Sấy sơ cấp (thăng hoa): Trong giai đoạn này, các tinh thể nước đá trong thảo dược sẽ thăng hoa mà không qua giai đoạn hóa lỏng, dưới điều kiện áp suất thấp (chân không).

Sấy thứ cấp (khử ẩm): Trong quá trình này, lượng nước còn lại không được đóng băng do các liên kết phân tử với chất hòa tan sẽ được lấy ra khỏi sản phẩm, nhiệt độ điều chỉnh tăng dần. Độ ẩm trong nguyên liệu còn khoảng 1~4%.

Với những ưu điểm trong công dụng và quy trình bào chế, thảo dược điều trị bệnh dạ dày An vị Sơn Tùng được đánh giá là một sản phẩm tốt, chất lượng và được hàng nghìn người bệnh cả nước tin dùng. Để được tư vấn hỗ trợ và đặt hàng, khách hàng hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma

Địa chỉ: Số 204 đường Bưởi, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Email: thieny.pharma.marketing@gmail.com

Hotline: 1900 636 892 - 0868 191 916

Website: https://anvist.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An vị Sơn Tùng - tinh hoa thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.