Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Sống xanh - sống khỏe'' cùng BIO NINE

Diệp Thu| 16/10/2020 09:30

Mới đây, hành trình “sống xanh - sống khỏe” của người Việt đã tiếp tục được kéo dài và nâng tầm với sự xuất hiện của các sản phẩm tiêu dùng sinh học BIO mang thương hiệu BIO NINE.

Xu hướng sống xanh trên thế giới

Không chỉ các nước châu Âu và châu Mỹ, tại khắp thế giới ngày càng có nhiều người tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Lối sống “xanh” sử dụng sản phẩm sinh học hữu cơ vì thế đang là xu hướng nổi bật được ưa chuộng.

Người tiêu dùng trên khắp thế giới như châu Âu, châu Mỹ  hay các nước đang phát triển tại châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc, Singapore... cũng đặc biệt chuộng các sản phẩm hữu cơ BIO bởi những giá trị mà nó mang lại. Đồng thời, người tiêu dùng tại những nước này cũng xem việc phát triển những sản phẩm hữu cơ BIO là một trong những cách hữu hiệu để bảo vệ thiên nhiên với những nông trại hữu cơ nói không với hóa chất, không thuốc trừ sâu, không biến đổi gene, luôn tái tạo và sử dụng năng lượng xanh, thiên nhiên xung quanh luôn thuần khiết, trong lành.

Tại Việt Nam, bên cạnh những thực phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng vì những lợi ích bền vững và lâu dài với sức khỏe con người, nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm hữu cơ dùng cho cuộc sống hằng ngày.

Sản phẩm sinh học mang thông điệp:“Thay đổi tiêu dùng để hạnh phúc hơn”.

BIO NINE - thương hiệu sản phẩm hữu cơ BIO tại Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Đào tạo và thương mại GBN Việt Nam đã ra mắt thương hiệu BIO NINE với các sản phẩm tiêu dùng bao gồm: Nước giặt sinh học BIO NINE, nước rửa chén BIO NINE, nước lau sàn BIO NINE, nước tẩy toilet BIO NINE, bọt tuyết đa năng BIO NINE, tinh dầu Comfor… Đây là thương hiệu sản phẩm hữu cơ BIO được xây dựng theo các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt từ châu Âu. Tất cả bảo đảm đều tuân theo quy chuẩn “3 không”: Không tồn tại dư lượng các chất hóa học, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và không độc hại với môi trường.

Nhờ vậy, hành trình “sống xanh - sống khỏe” của người Việt sẽ được nâng tầm bảo vệ với sự xuất hiện của dòng sản phẩm sinh học BIO NINE.

“Hy vọng trong 10 năm tới, người người nhà nhà trên dải đất hình chữ S sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm sinh học BIO mang thương hiệu BIO NINE. Và trong 10 năm tới, doanh nghiệp chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong 10 công ty lớn nhất Việt Nam phân phối dòng sản phẩm sinh học BIO mang giá trị thiết thực cho cộng đồng”, ông Đặng Văn Nhân, đại diện Công ty cổ phần Đào tạo và Thương mại GBN Việt Nam chia sẻ trong ngày ra mắt sản phẩm.

Không chỉ mang lại những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe, lối “sống xanh” còn được yêu thích vì gìn giữ môi trường thiên nhiên trong lành, thông qua việc giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực đối với nguồn đất, nước, không khí, con người và động vật. Lựa chọn các sản phẩm hữu cơ là góp phần ủng hộ các cá nhân hay nhà sản xuất luôn trân trọng và bảo vệ một môi trường sống thuần khiết.

Nhà máy sản xuất dòng sản phẩm BIO NINE bảo đảm được kiểm soát một cách chặt chẽ, được cấp giấy chứng nhận ISO 13485, HACCP giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng không những an toàn cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường. Các sản phẩm sinh học BIO NINE bao gồm: Nước giặt BIO NINE, nước rửa chén BIO NINE, nước lau sàn BIO NINE, nước tẩy toilet BIO NINE, bọt tuyết đa năng BIO NINE, tinh dầu Comfor… sẽ được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam qua các kênh phân phối và bán lẻ.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua kênh Website: www.beemarts.vn chính thức của công ty hoặc các sàn thương mại điện tử.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Đào tạo và Thương mại GBN Việt Nam cũng đã khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại 094 284 6636, giúp khách hàng có được những thông tin cần thiết và đầy đủ để chăm sóc gia đình mình một cách tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Sống xanh - sống khỏe'' cùng BIO NINE

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.