Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam: Uy tín tạo niềm tin

Minh Tâm| 28/01/2021 15:23

Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam được sáng lập bởi CEO trẻ tuổi, xinh đẹp có đam mê với các dòng mỹ phẩm cao cấp. Chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng với giấy phép công bố sản phẩm minh bạch, Vanesa Beauty được người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ yêu mến.

Mỹ phẩm Vanesa - tâm huyết của hoa khôi 9X Học viện Tài chính

Từng là Hoa khôi của Học viện Tài chính, thuộc thế hệ 9X nhưng Đặng Ngọc Quý đã sớm trở thành CEO của Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam.

Ngay từ thời còn là sinh viên, nữ CEO trẻ tuổi này luôn ấp ủ giấc mơ sở hữu cho mình thương hiệu mỹ phẩm riêng. Khao khát ấy đến từ chính mong muốn được làm đẹp, được thay đổi để bản thân mình trở nên xinh xắn, trẻ trung mỗi ngày. Và rồi, cơ duyên cũng tới, Đặng Ngọc Quý khởi nghiệp với thương hiệu mỹ phẩm Vanesa do Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam của cô phân phối độc quyền.

CEO Đặng Ngọc Quý từng nằm trong Top hoa khôi Học viện Tài chính.

Công ty mỹ phẩm Vanesa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4-2017, nhãn hàng Vanesa ra mắt trên thị trường và nhận về hàng loạt phản hồi tích cực của khách hàng. Hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đã tiếp thêm động lực cho nữ doanh nhân trẻ tuổi tìm tòi, phát triển công ty theo chiều hướng mở rộng.

Nhận thấy mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ có chất lượng tốt, chú trọng tới sức khỏe người dùng mà còn được chị em Việt Nam yêu thích, Vanesa Beauty Việt Nam đã quyết định bắt tay với các thương hiệu uy tín tại quốc gia này để nhập khẩu mỹ phẩm về nước. Theo như nữ CEO chia sẻ, uy tín chính là cốt lõi tạo niềm tin. Vì vậy, hoạt động kinh doanh luôn phải có tâm sáng, ý thức trách nhiệm và sự cầu toàn trong từng công việc.

Vanesa Beauty Việt Nam bắt tay phân phối dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc

Hiện tại, Vanesa Beauty Việt Nam đã được cấp phép phân phối 6 dòng mỹ phẩm nhập khẩu chất lượng từ Hàn Quốc, là sự kết hợp với 2 nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu là NEW&NEW và SAMHEE PNP. Hai nhà máy này đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm cao cấp, được khách hàng tại xứ sở kim chi cũng như Việt Nam đánh giá cao về tính hiệu quả, mức độ an toàn, giá thành hợp lý. Mỗi sản phẩm đều có giấy phép công bố sản phẩm nhập khẩu rõ ràng.

Vanesa Hydra Vita B5 Cream là kem dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, căng mọng. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm cung cấp vitamin C và Collagen kích thích da sản sinh tế bào mới, trẻ hóa làn da, mang tới vẻ đẹp trẻ trung, không tỳ vết.

Vanesa Eye Massage Roll on Cream - mỹ phẩm dành cho vùng mắt giảm thâm quầng, bọng mắt hiệu quả, chống lão hóa. Bên cạnh đó, chiết xuất hồng sâm, dầu từ hạt bơ và chiết xuất quả mâm xôi cung cấp dưỡng chất nuôi da mềm mại, ngăn chặn vết chân chim, làm trắng da, tạo cảm giác thư giãn cho đôi mắt.

Diễn viên Ngân Quỳnh tin dùng mỹ phẩm Vanesa với xuất xứ rõ ràng.

Vanesa Colorkey Brush được sản xuất bởi NEW&NEW Hàn Quốc, mỹ phẩm nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam. Kem được chiết xuất từ hồng sâm ủ men 6 năm tuổi, chiết xuất sáp ong, vitamin B3, có tác dụng chống nắng, bảo vệ da, làm se khít lỗ chân lông che khuyết điểm hoàn hảo.

Vanesa Mushroom Concealer CC Stick chiết xuất từ hồng sâm ủ men 6 năm tuổi, bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong giúp da khỏe khoắn. Chiết xuất từ dầu không bay hơi lấy từ hạt mắc ca giữ cho da dẻo dai và ngậm nước. Chiết xuất hoa cúc Arnica kích thích cho làn da trẻ trung, mỹ phẩm làm dịu da dễ bị kích ứng và giữ ẩm tốt cho làn da khô.

Vanesa BB Cream Roller là mỹ phẩm được sản xuất bởi nhà máy SAMHEE PNP nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm là kem nền trang điểm, với thiết kế đầu lăn tiện dụng giúp tán kem dễ dàng và sử dụng được mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có chất kem mềm mịn mang lại lớp nền tự nhiên và khả năng che phủ tốt.

Vanesa Multi Active Cleansing Foam: Sữa rửa mặt an toàn dành cho mọi loại da với chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ. Sữa rửa mặt làm sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng. Mụn đầu đen, da chết hay bã nhờn sẽ được làm sạch trong tích tắc.

Mỹ phẩm Vanesa nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

Cho tới hiện tại, Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam đang hoạt động rất tốt, tập trung vào các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc và có đầy đủ giấy phép công bố nhập khẩu về Việt Nam. Từng sản phẩm đều công khai rõ ràng về thành phần, công dụng, thương hiệu sản xuất cho đến đơn vị đóng gói.

Nhiều diễn viên, người nổi tiếng phản hồi tích cực về mỹ phẩm Vanesa.

Tuy mới được nhập khẩu về Việt Nam nhưng các sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là một số người nổi tiếng như: Diễn viên Thanh Hương, hoa khôi Yến Nhi, diễn viên Ngân Quỳnh... Cùng với đó, những đánh giá tích cực từ hàng nghìn khách hàng là bằng chứng cho uy tín của doanh nghiệp.

Theo CEO Đặng Ngọc Quý, trong tương lai, Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu và hợp tác thêm với nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc nhằm đưa mỹ phẩm an toàn đến với phụ nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam: Uy tín tạo niềm tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.