Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 3 tròng kính, mắt kính Hoya chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam

Chân Nhân| 24/02/2021 14:49

Kính đơn tròng cận, viễn, loạn Hoya là dòng kính thuộc thương hiệu Nhật Bản tích hợp lớp váng phủ HVP - Hi-Vision Protect, SFT - siêu chống trầy xước và BlueControl - lọc, chống ánh sáng xanh tím có hại. Đây cũng là 3 dòng tròng kính Hoya nổi bật được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá tích cực.

Tròng kính Hoya Stellify với lớp váng phủ HVP - Hi-Vision Protect

Dòng kính Stellify có chất liệu và phủ lớp váng HVP của Hoya, độ trong suốt và tương phản cao, mỏng, phản quang tốt, ít bám nước, bụi bẩn và rất dễ làm sạch. Là sản phẩm hoàn hảo cho mắt cận, viễn, loạn với giá cả hợp lý nhưng chất lượng rất tốt, nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

Các mức chiết suất hiện có và mức giá niêm yết chính thức: Stellify 1.55S giá 490.000 đồng; Stellify 1.60AS giá 840.000 đồng; Stellify 1.67AS giá 1.420.000 đồng.

Tròng kính Hoya Stellify BlueControl chống ánh sáng xanh

Dòng kính Stellify Blue Control của Hoya có tính năng ngăn cản đến 20% sóng tia UV 550 và ngăn cản ánh sáng xanh phát ra từ màn hình của các thiết bị điện tử kỹ thuật số giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi ở mắt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đeo. Đây cũng là dòng tròng kính Hoya được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam (theo dữ liệu tìm kiếm từ Google Việt Nam).

Các mức chiết suất hiện có và mức giá niêm yết chính thức: Stellify Bluecontrol 1.55S giá 630.000 đồng; Stellify BlueControl 1.60AS giá 1.220.000 đồng.

Tròng kính Hoya Nulux với lớp váng phủ SFT siêu chống trầy xước

Nulux là tròng kính cận, viễn, loạn đặc biệt nhất của Hoya. Tròng kính siêu phẳng cả hai mặt cho phép thị lực có thể tập trung theo tất cả các chiều, không chỉ là chiều ngang mà cả chiều dọc, bảo đảm trường thị giác rộng nhất.

Đặc biệt, lớp phủ SFT với 7 tính năng kỳ diệu làm nên tên tuổi của Hoya tại thị trường Việt Nam:

Siêu chống chói (phản quang): Ánh sáng phản chiếu sẽ được giảm tối thiểu nhằm cải thiện độ sáng rõ và thẩm mỹ cho mắt bạn.

Siêu chống trầy xước: Khả năng trầy xước được giảm xuống đến mức tối thiểu giúp tròng kính bền hơn.

Chống bám nước: Những vết nước bẩn (như nước mưa) sẽ không bám dính và được lau chùi dễ dàng.

Chống bám bụi bẩn: Bụi bẩn cũng được lau chùi nhanh chóng.

Chống bám dầu nhờn: Dầu nhờn như vết vân tay được lau chùi một cách đơn giản.

Không gian nhìn siêu rộng: Cho khoảng nhìn rộng và rõ hơn.

Hình ảnh tương phản chân thật hơn: Lớp SFT cải thiện chất lượng hình ảnh giúp nhìn rõ hơn và giảm hiện tượng nhòe sáng vào ban đêm. Sẽ an toàn trong quá trình lái xe khi mắt bạn luôn trong tình trạng thoải mái nhất.

Các mức chiết suất hiện có và mức giá niêm yết chính thức: Nulux SFT 1.6 giá 1.740.000 đồng; Nulux SFT 1.67 giá 2.470.000 đồng; Nulux HVLL 1.74 giá 5.590.000 đồng.

Trải nghiệm tròng kính Hoya tại Bello

Hiện tại, Bello là đại diện chính thức, đại lý ủy quyền thương hiệu tròng kính, mắt kính Hoya chính hãng - phân phối chính thức tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể đến trực tiếp hệ thống các showroom của Bello tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm tròng kính Hoya chính hãng với đầy đủ các dòng sản phẩm cùng mức giá sale tốt nhất thị trường.

Toàn bộ tròng kính, mắt kính Hoya tại Bello đều được bảo hành chính hãng lớp váng phủ không bong tróc trong vòng 12 tháng với thẻ bảo hành chính hãng từ nhà phân phối, đầy đủ hóa đơn đỏ - VAT.

Thông tin về tròng kính, mắt kính Hoya chính hãng - phân phối chính thức tại Việt Nam:

Website: https://bello.vn/collections/hoya

Hotline: 024 6686 9898 - 0286672 1868

Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và lầu 5, 231 Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 3 tròng kính, mắt kính Hoya chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.