Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn nghiêm trọng trên đê Văn Giang, 3 người thiệt mạng

Hoàng Linh| 04/10/2015 18:15

(HNMO) - Vào lúc 4 giờ 30 phút chiều hôm nay (4/10/2015), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường đê đi qua địa phận Văn Giang (gần Khoái Châu, Hưng Yên) hướng về phía Hà Nội giữa một taxi 5 chỗ và một chiếc xe tải khiến ba người trên xe thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu từ hiện trường, chiếc taxi là của hãng Hoàn Kiếm chở theo 2 trẻ em. Vụ va chạm đã khiến hai xe cùng mất lái và lao xuống vệ đường. Trong khi chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng phần đầu, chiếc taxi gần như bẹp hoàn toàn do bị đâm chéo từ phía trước.


Về mặt kĩ thuật, đây được xem là tình huống va chạm nguy hiểm nhất mà rất ít dòng xe hơi hiện nay có thể bảo vệ hoàn hảo được người ngồi trong - chưa nói đến các mẫu xe nhỏ.


Theo nhận định của một số người thông thạo địa hình khu vực, tuyến đường xảy ra vụ việc có bề mặt  nhẵn, phẳng mà lại rất vắng xe và gần như ko có CSGT. Điều này khiến nhiều lái xe hết sức chủ quan, xe con được cho là "thường xuyên chạy với tốc độ 80-100 km/giờ". Tuyến đường cong queo uốn lượn nhưng thỉnh thoảng vẫn có đường giao cắt nhỏ từ dưới đê lên, xe tải lại hay chạy lấn làn rất nguy hiểm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Giao thông qua khu vực này vẫn diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn nghiêm trọng trên đê Văn Giang, 3 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.