Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đang di chuyển, ô tô "nổi điên" lao thẳng vào cửa hàng bán hoa quả

Theo Sơn Bách (Vietnam+)| 09/04/2019 11:57

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc xế hộp nhãn hiệu Toyota Altis mất lái rồi lao thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả, khiến phần cửa kính cửa hàng này vỡ tan, phần đầu xe ô tô biến dạng.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Vietnam+)


Nhiều người dân sinh sống trên phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã vô cùng hoảng sợ khi chiếc xe ô tô Toyota Altis mất lái rồi lao thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả gần đó.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay, 9-4.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô mang biển kiểm soát 30T-3538 do 2 người phụ nữ điều khiển đang di chuyển trên phố Lò Đúc.

Đến trước cửa nhà số 84, chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè rồi đâm thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, không có người đứng trước cửa hàng, chiếc xe cũng không va phải người lưu thông trên đường.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Vietnam+)


Va chạm mạnh đã khiến phần cửa kính của cửa hàng hoa quả vỡ tan, phần đầu xe ô tô biến dạng. Người dân ở đây cho biết, vào thời điểm gây tai nạn, trên xe có 2 người phụ nữ.

Công an quận Hai Bà Trung phối hợp với Công an phường Phạm Đình Hổ tổ chức bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang di chuyển, ô tô "nổi điên" lao thẳng vào cửa hàng bán hoa quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.