Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S20 được bổ sung các tính năng của Galaxy Note 20

Hoàng Linh| 22/08/2020 17:46

(HNMO) - Samsung đã bắt đầu cung cấp phiên bản cập nhật của phần mềm (One UI 2.5) cho các máy Galaxy S20, bổ sung cho dòng máy này hàng loạt tính năng của Galaxy Note 20.

Nhiều tính năng “thời thượng” của Galaxy Note 20 sẽ có mặt trên S20 sau khi cập nhật phần mềm.

Đây là phiên bản phần mềm được tung ra song song với Galaxy Note 20 hồi đầu tháng 8, với nhiều tính năng thú vị. Những tính năng được cho là độc quyền của dòng Note 20, khiến nhiều người dùng thèm muốn, như Wireless DeX - tính năng cho phép hiển thị màn hình điện thoại lên TV và sử dụng máy Galaxy như một touchpad cảm ứng, giờ đây sẽ có mặt trên Galaxy S20 và một số dòng máy phổ biến khác của hãng điện tử Hàn Quốc. 

Ngoài Wireless DeX, One UI 2.5 sẽ bổ sung tùy chọn mới trong chế độ quay phim chuyên nghiệp (Pro Video Mode), cho phép người dùng chọn chính xác microphone muốn dùng (trong số nhiều microphone của điện thoại). Galaxy S20 cũng sẽ quay được nội dung phim có độ phân giải 8K ở tốc độ 24 khung hình/giây.

Cơ chế chọn microphone cho phép đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho các đoạn video quay.

Về ứng dụng, phần mềm ghi chú Notes giờ đây có thể đồng bộ các bản ghi âm với nội dung mà người dùng đã viết. Với One UI 2.5, thao tác chia sẻ mật khẩu Wifi với các thiết bị Galaxy khác cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, One UI 2.5 đã bắt đầu tới tay người dùng Galaxy S20 tại nhiều quốc gia trên thế giới. Samsung cho biết đã khởi động kế hoạch cập nhật từ ngày 21-8 vừa qua, nhưng không công bố lộ trình cụ thể. Theo ghi nhận ngày 22-8, người dùng tại một số nước châu Âu như Italia, Hungary, Hà Lan… đã có thể tiến hành cập nhật. Để kiểm tra xem máy nâng cấp hay chưa, người dùng có thể vào mục cập nhật phần mềm trong thiết lập tùy chọn.

Ngoài các máy Galaxy S20 5G, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra được ưu tiên cập nhật trước, Samsung sẽ phát hành cập nhật cho một số máy đầu bảng khác như Galaxy S10, Galaxy Note 10, Galaxy Fold và Galaxy Z Flip 5G trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S20 được bổ sung các tính năng của Galaxy Note 20

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.