Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hành hung bé gái

Thanh Tàu| 13/07/2020 15:16

(HNMO) - Ngày 13-7, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lương Đức Thắng (sinh năm 1985, ngụ quận Tân Phú) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an.

Quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo kết luận giám định pháp y, cháu Chung Ngọc H (sinh năm 2016)  bị đối tượng Thắng bạo hành với tỷ lệ thương tật là 8,5%.

Trước đó, ngày 29-6-2020, một đoạn clip gần 4 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi bạo hành, đánh đập một bé gái ở một căn nhà trên địa bàn phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip trên, người đàn ông chỉ tay vào mặt bé gái đang đứng, sau đó dùng tay đánh vào vùng mặt khiến đầu bé gái va vào tường.

Tiếp đó, người đàn ông nắm cổ bé gái nhấc bổng lên đè đầu bé vào tường. Những hành động này lặp đi lặp lại. Cạnh bé gái còn có một người phụ nữ nhưng không can ngăn, bảo vệ bé.

Công an phường Tân Phú cùng các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh sự việc xảy ra ở căn nhà trọ trong con hẻm 252, đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Cơ quan chức năng đã kiểm tra hành chính thì có 2 người đang cư trú tại căn nhà này là N (24 tuổi) và con ruột là bé gái H (4 tuổi) nên đưa về trụ sở Công an phường Hiệp Tân làm việc.

Chị N cho biết, người đàn ông đánh cháu H là bạn trai của chị N, tên là Lương Đức Thắng. Công an đã mời Thắng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai khoảng 0h30 ngày 27-6-2020, Thắng đi nhậu về nhà trọ của bạn gái trên đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú thì thấy chị N (mẹ bé H) đang la mắng cháu H. Thắng đã có hành vi hành hung cháu H như trên.

Cơ quan chức năng quận Tân Phú đã thực hiện các biện pháp chăm sóc và bảo đảm an toàn cho cháu bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hành hung bé gái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.