Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ô tô lao vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức

Thương Nguyệt| 25/11/2020 17:51

(HNMO) - Theo hãng tin tức Reuters, ngày 25-11, một chiếc xe ô tô đã đâm vào cổng văn phòng của Thủ tướng Đức Angela Merkel tại thủ đô Berlin. Lực lượng cảnh sát và cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Hiện vẫn chưa có báo cáo về thương vong.

Hiện trường vụ lao xe vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức A.Merkel. Ảnh: Reuters

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, cảnh sát đang kiểm tra một chiếc ô tô ở cổng với dòng chữ “Ngừng chính sách toàn cầu hóa” được viết nguệch ngoạc.

Một người đàn ông trung niên liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nhằm xác định liệu người này có cố tình lao xe vào cổng văn phòng Thủ tướng A.Merkel hay không.

Thủ tướng A.Merkel dự kiến sẽ tổ chức một hội nghị trực tuyến với thủ hiến các bang cùng ngày, với nội dung thảo luận về việc mở rộng quy trình ngăn chặn vi rút SARS-CoV-2 và các bước tiếp theo để chống lại đại dịch Covid-19.

Châu Âu đang trong tình trạng báo động cao sau khi các tay súng Hồi giáo sát hại 8 người ở các thành phố Paris, Nice (Pháp) và Vienna (Áo) trong những tuần gần đây.

Ngày 24-11 vừa qua, cảnh sát Thụy Sĩ đã xác định được một nữ công dân nước này là chiến binh thánh chiến, liên quan đến vụ tấn công bằng dao xảy ra tại thành phố Lugano cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô lao vào cổng văn phòng Thủ tướng Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.