Bất động sản

Vingroup đề nghị làm rõ hành vi tiêu cực của một nhóm khách hàng

Thứ Ba 06:39 05/02/2013

(HNM) - Ngày 4-2, Tập đoàn Vingroup cho biết, tập đoàn đã gửi công văn báo cáo các hành vi đưa tin, cung cấp thông tin sai lệch về Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội và dự án Times City do Vingroup đầu tư lên Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) và Công an TP Hà Nội, đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ, có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Ảnh phối cảnh dự án Khu phức hợp đô thị Times City
Ảnh phối cảnh dự án Khu phức hợp đô thị Times City. Ảnh: Internet


Nội dung công văn cho biết, sau một thời gian lợi dụng diễn đàn của một số mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, một nhóm khách hàng đã liên hệ với một số cơ quan báo chí trong nước và nước ngoài để cung cấp thông tin, hình ảnh sai lệch về thực trạng dự án Times City cũng như tập đoàn. Tuy nhiên, khi xác minh thấy thông tin không chính xác, các cơ quan thông tấn, báo chí đã không đăng tải. Sau đó, nhóm khách hàng này đã trực tiếp viết bài và cung cấp thông tin sai sự thật để các đối tượng khác đăng tải trên các trang mạng phản động và một số trang mạng xã hội khác… nhằm mục đích tạo ra một làn sóng dư luận tiêu cực và sai lệch về Vingroup.

Bà Phí Thị Thục Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đã nhiều lần trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với nhóm khách hàng trên; đồng thời trả lời bằng văn bản các vấn đề họ đặt ra. Thậm chí, để khách quan hơn, chúng tôi đã phải nhờ đến văn phòng luật sư để giải quyết nhưng họ vẫn bất hợp tác và cố tình đẩy vụ việc lên cao trào khi tiến hành chiến dịch xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông không chính thống. Chúng tôi nhận thấy, hành động của nhóm khách hàng này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động đầu tư kinh doanh, uy tín và quyền lợi chính đáng của Tập đoàn Vingroup".

Cũng theo bà Nga, đã có những thành viên của nhóm này liên hệ với cán bộ có trách nhiệm của Vingroup để thỏa thuận, theo đó chỉ cần đáp ứng quyền lợi của riêng nhóm này, họ sẽ dừng lại, nếu không sẽ "làm đến cùng". Tuy nhiên, Vingroup không chấp nhận những đòi hỏi vô lý, mang tính "lợi ích nhóm" này.


Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Vẫn là sự lệch chuẩn về ứng xử

Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015 đã kết thúc, để lại phía sau nhiều điều đáng nhớ về tính chất "hai trong một" của kỳ thi này cũng như dư vị về sự đặc biệt của nó: Sự quan tâm của xã hội lớn hơn, công tác chuẩn bị kỹ càng hơn, tâm lý của thí sinh và phụ huynh học sinh cũng có sự khác.

Một thứ dị tật văn

Câu chuyện Hà Nội "tuyên chiến" với nạn nói tục, chửi bậy, những hành vi thiếu văn hóa tiếp tục làm nóng nhiều diễn đàn, thu hút ý kiến của nhiều nhà văn hóa, nhà nghiên cứu xã hội học, những người yêu Hà Nội... Dư luận quan tâm bởi đây là "cuộc chiến" chưa có tiền lệ với một dị tật văn hóa đang ngày càng "di căn" trong xã hội. Nói tục, chửi bậy không phải là "căn bệnh" của người Việt Nam trong kỷ nguyên internet mà đã có từ rất lâu trong xã hội loài người, hiện hữu ở khắp các quốc gia từ Đông sang Tây. 

Chúng tôi khát vọng xây dựng quận Nam Từ Liêm trở thành “đô thị đáng sống”

(HNM) - Tiếp xúc với chúng tôi, cảm nhận đầu tiên về Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm Nguyễn Văn Hải là con người không thỏa mãn những gì đã làm được, luôn trăn trở khát vọng đổi mới, tìm tòi những ý tưởng có sự khác biệt, để cùng với tập thể Quận ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nhằm đưa quận Nam Từ Liêm trở thành "đô thị đáng sống".

Xin phật tử... đóng thêm!

(HNM) - Trưa thứ sáu (26-6), nghe tiếng chuông ngoài cổng, bà L. (ngõ 5, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy) đi ra thì thấy có một người mặc áo thụng nâu, dáng vẻ như nhà sư, hỏi xin nước uống.