Bất động sản

Vingroup đề nghị làm rõ hành vi tiêu cực của một nhóm khách hàng

Thứ Ba 06:39 05/02/2013

(HNM) - Ngày 4-2, Tập đoàn Vingroup cho biết, tập đoàn đã gửi công văn báo cáo các hành vi đưa tin, cung cấp thông tin sai lệch về Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội và dự án Times City do Vingroup đầu tư lên Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) và Công an TP Hà Nội, đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ, có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Ảnh phối cảnh dự án Khu phức hợp đô thị Times City
Ảnh phối cảnh dự án Khu phức hợp đô thị Times City. Ảnh: Internet


Nội dung công văn cho biết, sau một thời gian lợi dụng diễn đàn của một số mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, một nhóm khách hàng đã liên hệ với một số cơ quan báo chí trong nước và nước ngoài để cung cấp thông tin, hình ảnh sai lệch về thực trạng dự án Times City cũng như tập đoàn. Tuy nhiên, khi xác minh thấy thông tin không chính xác, các cơ quan thông tấn, báo chí đã không đăng tải. Sau đó, nhóm khách hàng này đã trực tiếp viết bài và cung cấp thông tin sai sự thật để các đối tượng khác đăng tải trên các trang mạng phản động và một số trang mạng xã hội khác… nhằm mục đích tạo ra một làn sóng dư luận tiêu cực và sai lệch về Vingroup.

Bà Phí Thị Thục Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đã nhiều lần trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với nhóm khách hàng trên; đồng thời trả lời bằng văn bản các vấn đề họ đặt ra. Thậm chí, để khách quan hơn, chúng tôi đã phải nhờ đến văn phòng luật sư để giải quyết nhưng họ vẫn bất hợp tác và cố tình đẩy vụ việc lên cao trào khi tiến hành chiến dịch xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông không chính thống. Chúng tôi nhận thấy, hành động của nhóm khách hàng này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động đầu tư kinh doanh, uy tín và quyền lợi chính đáng của Tập đoàn Vingroup".

Cũng theo bà Nga, đã có những thành viên của nhóm này liên hệ với cán bộ có trách nhiệm của Vingroup để thỏa thuận, theo đó chỉ cần đáp ứng quyền lợi của riêng nhóm này, họ sẽ dừng lại, nếu không sẽ "làm đến cùng". Tuy nhiên, Vingroup không chấp nhận những đòi hỏi vô lý, mang tính "lợi ích nhóm" này.


Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: