Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 6/5: Giải tỏa công trình vi phạm trên đất nông nghiệp tại phường Khương Đình

Hoàng Linh| 07/05/2016 06:10

(HNMO) - Vụ cháy tàu ở Tuần Châu: Tạm dừng hoạt động các tàu của công ty VIT, Chính thức xử phạt vụ mặc bikini bán hàng điện máy, Khinh khí cầu của đoàn nghệ sĩ Anh rơi tại Huế, Không khí kỷ niệm 71 năm Chiến thắng phátxít trên thế giới... là những thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay (6/5).


1. Vụ cháy tàu ở Tuần Châu: Tạm dừng hoạt động các tàu của công ty VIT

Thông tin từ Cảng vụ Đường thủy nội địa Quảng Ninh, vào hồi 11h ngày 6/5, tàu QN 6299 của Công ty TNHH một thành viên Du lịch VIT do ông Nguyễn Xuân Thiêm là thuyền trưởng vừa cập âu 12, cầu Cảng khách quốc tế Tuần Châu sau hành trình lưu trú trên Vịnh Hạ Long bỗng phát hiện một đám cháy lớn. Xem thêm tại đây.




2. Giữa trưa, cháy lớn trong ngõ nhỏ phố Thái Hà

Theo một số người dân trong ngõ, vào thời điểm trên, họ nghe một tiếng nổ lớn. Sau đó, một người đàn ông chạy từ trong đám cháy ra, trên người có nhiều vết thương. Người này ngay lập tức được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Xem thêm tại đây.


3. Giải tỏa hơn 40 công trình vi phạm trên đất nông nghiệp tại phường Khương Đình

Ngày 6/5, ông Chu Xuân Sơn, Phó chủ tịch UBND phường Khương Đình, quận Thanh Xuân cho biết, liên quan đến các vi phạm về trật tự xây dựng trên đất nông nghiệp (nằm trong ngõ 207 và 271 phố Bùi Xương Trạch), trong 2 ngày (3, 4-5) các lực lượng chức năng của phường và quận đã ra quân, giải tỏa hơn 40 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn. Xem thêm tại đây.

4. Chính thức xử phạt vụ mặc bikini bán hàng điện máy 

Vào lúc 17h chiều nay, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao (VH-TT) Hà Nội chính thức ký quyết định xử phạt 40 triệu đồng đối với Công ty điện máy Trần Anh vì để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị khách tại cửa hàng vào ngày 28/4 vừa qua. Xem thêm tại đây.


5. Hà Nội: Tinh giảm thủ tục hành chính trong giao đất, cho thuê đất

UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu sở, ngành liên quan, UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo cải cách, tinh giản thủ tục hành chính trong việc thực hiện quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất của cấp có thẩm quyền. Xem thêm tại đây.

6. Khinh khí cầu của đoàn nghệ sĩ Anh rơi tại Huế

Sáng 5/5, khinh khí cầu của đoàn nghệ sĩ Vương quốc Anh gặp sự cố khi đang đáp xuống bãi đất tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế). Xuất phát từ sân Hàm Nghi (TP Huế) lên không trung hơn 30 phút, phi công cho khinh khí cầu đáp xuống bãi tại xã Phú Thượng thì xảy ra sự cố khiến khinh khí cầu hạ xuống khá nhanh. Xem thêm tại đây.


7. Triệt phá đường dây ma túy bán lẻ liên tỉnh Hà Nội - Điện Biên

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa triệt phá đường dây ma túy bán lẻ liên tỉnh Hà Nội - Điện Biên. Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 10 đối tượng trong đường dây này. Xem thêm tại đây.

8. Phát hiện xe ôtô chở nội tạng thối đem bán cho các quán nhậu

Trên đoạn Quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Công an huyện Bình Sơn kiểm tra ôtô biển số 76C-06793 do tài xế Nguyễn Phú Toàn điều khiển, phát hiện trong các thùng hàng trên xe chứa nội tạng, da, mỡ thịt lợn bốc mùi hôi thối. Số thịt trên được vận chuyển trái phép, không có giấy kiểm dịch. Xem thêm tại đây.

9. Tranh chấp hi hữu: Luật sư thắng kiện thân chủ 54 tỷ đồng

Chiều 6-5, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng pháp lý, liên quan đến căn nhà 446-448 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP Hồ Chí Minh). Xem thêm tại đây.

10. Không khí kỷ niệm 71 năm Chiến thắng phátxít trên thế giới

Nhân kỷ niệm 71 năm chiến thắng phátxít, các nước khu vực châu Âu đã có những hoạt động rất ý nghĩa để chào mừng và cũng để tưởng niệm những người lính, người dân vô tội đã thiệt mạng do thảm họa phátxít. Xem thêm tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 6/5: Giải tỏa công trình vi phạm trên đất nông nghiệp tại phường Khương Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.