Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 2/11: Khởi tố vụ án cháy quán karaoke

Nguyễn Tùng| 02/11/2016 17:48

(HNMO) - Hôm nay, dư luận vẫn tập trung bàn tán, xôn xao về vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Thái Tông hôm qua khiến 13 người bị chết, trong đó có thông tin Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án này.



Một số tin nóng khác là: Cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí bị đình chỉ công tác; Tàu Hải quân Australia thăm kỹ thuật Cảng Quốc tế Cam Ranh; Toàn bộ 33 người trong vụ nổ khí gas ở Trung Quốc đã chết; Hàn Quốc có Thủ tướng mới...


1. Mưa lũ ở miền Trung khiến 9 người mất tích và bị thương

Đợt mưa lũ mới ở miền Trung đã khiến 9 người mất tích và bị thương.


Mưa lũ ở miền Trung đã làm 9 người mất tích và bị thương, trong đó Quảng Bình có 1 người bị lũ cuốn trôi mất tích, 5 người bị thương… Xem thêm tại đây.


2. Khởi tố vụ án cháy quán karaoke khiến 13 người tử vong

Cháy lớn xảy ra tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông và lan sang 3 nhà bên cạnh.


Ngày 2/11, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy" xảy ra tại quán karaoke tại đường Trần Thái Tông (Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) để xem xét, xử lý các hành vi sai phạm dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Xem thêm tại đây.


3. Infographic: Các vụ cháy quán karaoke trong năm 2016


Tính từ đầu năm đến tháng 11/2016, trên toàn quốc đã xảy ra nhiều vụ cháy quán karaoke gây thiệt hại lớn về kinh tế. Xem thêm tại đây.


4. Cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí bị đình chỉ công tác

Vụ xô xát tại trạm thu phí BOT Hòa Bình. Ảnh cắt từ clip.


Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hòa Bình đã đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Lâm, cán bộ Hạt kiểm lâm Lương Sơn. Công an tỉnh cũng đã triệu tập ông này để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Xem thêm tại đây.


5. Tàu hỏa đâm xe máy ở Hà Nội, 2 người chết tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn.


Hai người đàn ông đi xe máy băng qua đường sắt đúng lúc đoàn tàu đi đến nên đã xảy ra va chạm, xe máy của nạn nhân bị tàu đâm văng khoảng 10m... Xem thêm tại đây.


6. Tàu Hải quân Australia thăm kỹ thuật Cảng Quốc tế Cam Ranh

Tàu HMAS WARRAMUNGA.


Tin từ ĐSQ Australia tại Việt Nam cho biết, tàu Hải quân Australia HMAS WARRAMUNGA có chuyến thăm kỹ thuật đến Việt Nam từ ngày 2 đến 5 tháng 11 năm 2016. Chuyến thăm này được mong chờ sẽ tăng cường hợp tác giữa lực lượng hải quân hai nước và thắt chặt quan hệ giữa Australia và Việt Nam. Xem thêm tại đây.


7. Lật tàu ở Indonesia, 54 người chết, mất tích

Ảnh minh họa: Nguồn Free Malaysia Today.


Ít nhất 18 người chết và hàng chục người đang mất tích sau khi một chiếc tàu chở gần 100 người bị lật úp và chìm ở vùng biển Indonesia. Xem thêm tại đây.


8. Toàn bộ 33 người trong vụ nổ khí gas ở Trung Quốc đã chết

Đội cứu hộ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ tại mỏ than Jinshangou.


Toàn bộ 33 thợ mỏ bị mắc kẹt dưới lòng đất trong vụ nổ khí gas hôm 31/10 tại mỏ than Jinshangou ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã thiệt mạng. Xem thêm tại đây.


9. Hàn Quốc có Thủ tướng mới

Ông Kim Byong-joon, người vừa được bổ nhiệm làm tân Thủ tướng Hàn Quốc.


Ngày 1/11, văn phòng Tổng thống Hàn Quốc đã bổ nhiệm Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính mới. Đây là đợt cải tổ nội các ở cấp cao nhất kể từ khi chính quyền của Tổng thống Park Geun-hye vướng vào vụ bê bối chính trị liên quan tới người bạn của bà Park. Xem thêm tại đây.


10. MH370 không có người điều khiển khi lao xuống biển

Chiếc Boeing 777-200ER cùng loại với chiếc mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines. Ảnh: Register


Một phân tích mới cho thấy không có ai điều khiển chiếc máy bay mất tích MH370 khi nó lao xuống biển. Xem thêm tại đây.


11. FBI công bố tài liệu điều tra cựu Tổng thống Bill Clinton

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.


Vào thời điểm chỉ còn 1 tuần nữa là tới ngày bầu cử Tổng thống, Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã bất ngờ công bố thông tin điều tra về cựu Tổng thống Bill Clinton, phu quân ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 2/11: Khởi tố vụ án cháy quán karaoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.